Quận 8: Họp mặt Câu lạc bộ Cán bộ Hội

30/01/2019 - 07:30

PNO - Đây là dịp để các dì trong câu lạc bộ gặp gỡ, thăm hỏi nhau, qua đó truyền đạt kinh nghiệm cho cán bộ Hội đương nhiệm cách làm hay, hiệu quả để thu hút hội viên, phụ nữ tham gia các phong trào.

Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón xuân Kỷ Hợi năm 2019, Hội LHPN quận 8 vừa tổ chức họp mặt tổng kết hoạt động Câu lạc bộ (CLB) Cán bộ Hội năm 2018.

Quan 8: Hop mat Cau lac bo Can bo Hoi
Các dì cùng điểm lại hoạt động của năm 2018 , chỉ ra mặt mạnh, điểm hạn chế để sắp xếp, tổ chức công việc năm 2019.

Bà Trần Thị Bảo Hồng - Chủ nhiệm CLB Cán bộ Hội - đã đánh giá cao vai trò các cán bộ Hội hưu qua các nhiệm kỳ. Bà cho rằng dù đa phần đã lớn tuổi nhưng thành viên CLB rất nhiệt tình tham gia các phong trào hoạt động của Hội. Đây cũng chính là lực lượng nòng cốt trong công tác tuyên truyền, giáo dục tại địa phương, gương mẫu, tích cực đi đầu trong mọi phong trào hành động, giúp cơ sở Hội vận động cán bộ, hội viên phụ nữ chấp hành, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Quan 8: Hop mat Cau lac bo Can bo Hoi
 

Buổi họp mặt cũng là dịp để các dì trong CLB được gặp gỡ, thăm hỏi lẫn nhau về sức khỏe và cuộc sống. Đồng thời qua đó, các dì cán bộ Hội hưu có tâm huyết truyền đạt kinh nghiệm cho cán bộ Hội đương nhiệm cách làm hay, hiệu quả để thu hút hội viên, phụ nữ tham gia công tác Hội tại địa phương.

Quan 8: Hop mat Cau lac bo Can bo Hoi
Cuộc gặp gỡ là dịp các dì chuyện trò, thăm hỏi lẫn nhau.

Cũng trong dịp này, CLB Nữ kháng chiến quận 8, một trong những điểm tựa tinh thần, là lực lượng hỗ trợ, cổ vũ cho nhiều hoạt động do Hội LHPN quận 8 phát động đã tổ chức họp mặt, tổng kết, đánh giá hoạt động năm 2018 và thảo luận đề ra phương hướng hoạt động năm 2019. CLB hiện có hơn 140 thành viên, vẫn duy trì sinh hoạt định kỳ đều đặn với nhiều nội dung phong phú, trong đó, cốt yếu nhất là chăm sóc, hỗ trợ tinh thần cho mỗi thành viên, những phụ nữ từng góp công sức, tuổi thanh xuân của mình trong công cuộc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Thúy Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI