Quận 7: P. Phú Thuận đoạt giải Nhất hội thi Cán bộ cơ sở giỏi

09/08/2018 - 08:19

PNO - Nội dung thi gồm cuộc vận động xây dựng gia đình văn hóa, rèn luyện đạo đức, tác phong công tác của người đứng đầu; tuyên truyền vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy, các nội dung trong công tác hoạt động Hội...

Sáng 8/8/2018, Hội thi Cán bộ Hội cơ sở giỏi năm 2018 đã được Hội LHPN Quận 7 tổ chức với sự tham gia của 10 thí sinh đến từ các cơ sở Hội trên địa bàn. Các thí sinh từng là cán bộ Hội tiêu biểu đoạt giải cao trong hội thi “Tổ trưởng Phụ nữ giỏi”. Hội thi nhận được sự cổ động và hỗ trợ của hơn 200 thành viên là thanh niên, hội viên phụ nữ.

Quan 7: P. Phu Thuan doat giai Nhat hoi thi Can bo co so gioi
Một thí sinh tham gia dự thi.
Quan 7: P. Phu Thuan doat giai Nhat hoi thi Can bo co so gioi
Hội thi được sự cổ vũ và hỗ trợ của đông đảo thanh niên, hội viên phụ nữ.

Các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi: tổ chức sinh hoạt giả định với nhiều hình thức như tuyên truyền, sinh hoạt định kỳ; sinh hoạt chuyên đề; họp mặt, hội thi văn nghệ và vấn đáp. Nội dung thi tập trung vào thực hiện hai cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” và “Rèn luyện phẩm chất đạo đức: tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang" theo Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị với chủ đề năm 2018 là “xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tuyên truyền vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy, các nội dung trong công tác hoạt động Hội.

Quan 7: P. Phu Thuan doat giai Nhat hoi thi Can bo co so gioi
Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Trần Thị Huyền Thanh cùng lãnh đạo Quận 7 trao thưởng cho các đội đoạt giải.

Kết quả, chị Lại Thị Tâm (P.Phú Thuận) đoạt giải Nhất; chị Phạm Thị Yến (P.Tân Thuận Tây) đoạt giải Nhì; đồng giải Ba thuộc về chị Nguyễn Thị Tố Loan (P.Tân Thuận Đông) và chị Lê Thị Thủy (P.Bình Thuận).

Ngọc Diễm - Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI