Quận 6: Trao tặng 300 bình chữa cháy cho hộ gia đình hội viên

10/03/2019 - 11:30

PNO - Việc trao tặng các bình chữa cháy, hướng dẫn cách phòng cháy, cứu hộ cho các gia đình nghèo, các khu chung cư… là hành động thiết thực của Hội LHPN quận 6 thực hiện chủ đề năm 'An toàn cho phụ nữ và trẻ em'.

Mói đây, tại buổi lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, Hội LHPN quận 6 đã tổ chức hướng dẫn chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn khi có trường hợp khẩn cấp cho các hội viên, phụ nữ, đồng thời trao tặng 300 bình chữa cháy cho các hộ hội viên nghèo, các khu chung cư.

Quan 6: Trao tang 300 binh chua chay cho ho gia dinh hoi vien
Trao tặng bình chữa cháy cho các hộ hội viên và các khu chung cư.

Theo bà Lương Thanh Trúc- Chủ tịch Hội LHPN quận 6- đây là việc làm thiết thực của Hội nhằm triển khai thực hiện hiệu quả chủ đề năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Theo hướng dẫn của Hội LHPN TP.HCM, căn cứ tình hình thực tiễn của địa phương, quận 6 chọn lựa các trọng tâm an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống cháy nổ, phòng chống xâm hại, bạo lực với phụ nữ trẻ em làm các tiêu chí thi đua.

Quan 6: Trao tang 300 binh chua chay cho ho gia dinh hoi vien
Các phường đăng ký cam kết thi đua và thực hiện chủ đề năm 2019.

Tại buổi lễ, Hội LHPN quận đã trao danh sách, giới thiệu 85 hội viên ưu tú cho các cấp ủy xem xét, bồi dưỡng và phát triển Đảng.

Quan 6: Trao tang 300 binh chua chay cho ho gia dinh hoi vien
May và trình diễn trang phục áo dài tại ngày hội kỷ niệm 8/3.

Dịp này, tại nơi tổ chức lễ kỷ niệm 8/3 (Trung tâm Văn hóa Hậu Giang, quận 6), Hội LHPN quận đã xây dựng khuôn viên, bố trí nhiều tiểu cảnh tái hiện phong cảnh chợ quê truyền thống với 20 gian hàng ẩm thực và giới thiệu các sản phẩm do nữ doanh nhân, hội viên của quận sản xuất, kinh doanh.

Quan 6: Trao tang 300 binh chua chay cho ho gia dinh hoi vien
Các đại biểu tham quan gian hàng nón lá tại khuôn viên triển lãm sản phẩm khởi nghiệp.

Bên cạnh đó, còn có nhiều gian hàng tư vấn khởi nghiệp, trình diễn trang phục áo dài chủ đề “Áo dài thân quen” với sự tham dự của quán quân hội thi Duyên dáng áo dài TP.HCM năm 2019 Trần Nguyễn Trăm. Không gian trưng bày đã thu hút hàng ngàn lượt người thưởng thức và ủng hộ.

Hạnh Chi – Thanh Trúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI