Quận 6: Nói chuyện chăm sóc sức khỏe với công nhân

16/10/2018 - 07:30

PNO - Chương trình nhằm triển khai hiệu quả đề án về “Phát huy giá trị tốt đẹp các mối quan hệ trong gia đình và hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững đến năm 2020” của Chính phủ.

Hội LHPN quận 6 vừa tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề "Chăm sóc sức khỏe sinh sản, HIV/AIDS” cho gần 200 anh chị công nhân Công ty TNHH May thêu Thuận Phương.

Quan 6: Noi chuyen cham soc suc khoe voi cong nhan
Lớp tập huấn được tổ chức tại nơi sản xuất, là một nỗ lực không nhỏ của Hội LHPN quận 6 và sự hỗ trợ nhiệt tình của doanh nghiệp.
Quan 6: Noi chuyen cham soc suc khoe voi cong nhan
Là bài học về chăm sóc sức khỏe, nhưng chuyên đề đã chạm đến khía cạnh tình cảm, đời sống riêng tư của từng anh chị công nhân.

Tại buổi sinh hoạt, thạc sĩ Lê Thị Thanh Nhã - nguyên Phó trưởng phòng Gia đình, Sở Văn hóa- Thể thao TP.HCM- đã chia sẻ những kiến thức cơ bản về căn bệnh HIV/AIDS, đường lây nhiễm, cách phòng tránh…

Quan 6: Noi chuyen cham soc suc khoe voi cong nhan
 

Với bề dày kinh nghiệm, kiến thức, thạc sĩ Nhã đã khéo léo mời gọi các công nhân cùng tham gia xử lý tình huống, tạo bầu không khí sôi nổi, hào hứng cho buổi tuyên truyền khiến các học viên đều thích thú với chuyên đề.

Chuyên đề là một trong những hoạt động mà Hội LHPN quận 6 triển khai nhằm hiện thực hóa đề án“Phát huy giá trị tốt đẹp các mối quan hệ trong gia đình và hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững đến năm 2020” của Chính phủ và đề án hỗ trợ nữ công nhân hội nhập đô thị do Hội LHPN TP.HCM thực hiện.

Trúc Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI