Quận 5: Từ các khu phố, phụ nữ đấu tranh phòng, chống tệ nạn xã hội

11/12/2018 - 19:12

PNO - Trong thời gian qua, Hội LHPN các phường trên địa bàn quận 5 đã đưa nội dung tuyên truyền phòng, chống tệ nạn xã hội về các khu phố.

Ngày 9/12, Chi hội Phụ nữ khu phố 6, phường 1, quận 5 phối hợp cùng Cấp ủy - Ban Công tác Mặt trận tổ chức tọa đàm về phòng chống tệ nạn xã hội. Buổi tọa đàm ghi nhận nhiều hiến kế, giải pháp của hội viên, phụ nữ.

Quan 5: Tu cac khu pho, phu nu dau tranh phong, chong te nan xa hoi

Được biết, với sự chỉ đạo của Hội LHPN quận 5, trong hai tháng qua, các phường trên địa bàn quận đều đưa nội dung tuyên truyền phòng, chống tệ nạn xã hội về các khu phố bằng nhiều hình thức như nói chuyện chuyên đề, tọa đàm, tổ chức truyền thông đến từng hộ gia đình…

Quan 5: Tu cac khu pho, phu nu dau tranh phong, chong te nan xa hoi

Tọa đàm thu hút nhiều ý kiến hiến kế, đưa ra giải pháp cho công tác phòng, chống tệ nạn xã hội sao cho hiệu quả.

Qua các hoạt động, hội viên phụ nữ của các khu phố đã lên tiếng mạnh mẽ, chỉ ra những tụ điểm có nguy cơ phát sinh tệ nạn và đề nghị cấp ủy, ban điều hành khu phố cùng lưu ý, kiến nghị chính quyền xem xét.

Hoạt động nhằm thực hiện kế hoạch của Hội LHPN quận 5 về đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống tệ nạn xã hội và không để phát sinh tụ điểm kinh doanh ngành nghề nhạy cảm có biểu hiện hoạt động mại dâm trên địa bàn.  

Thăng Long-Phương Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI