Quận 5: Trao yêu thương về nông thôn mới, phụ nữ và trẻ em biên cương

25/09/2018 - 18:00

PNO - Đây là những hành động thiết thực của cán bộ, hội viên phụ nữ quận 5 góp phần trong công tác bảo vệ, chăm sóc phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhất là những người đang sinh sống ở các vùng biên giới.

Hội LHPN quận 5 vừa cùng nhóm Tháng 8 hội ngộ Trăng Rằm phối hợp tổ chức “Hành trình trao yêu thương hướng về nông thôn mới, phụ nữ và trẻ em biên cương”  tại xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Đoàn đã trao tặng học bổng, dụng cụ học tập, sữa, lồng đèn, bánh trung thu cho trẻ em nghèo và tặng 10 sổ tiết kiệm cho chị em bị bệnh nan y với tổng kinh phí 90 triệu đồng.

Quan 5: Trao yeu thuong ve nong thon moi, phu nu va tre em bien cuong
Các em thiếu nhi thưởng thức bữa cơm "Hoa hồng nhỏ".
Quan 5: Trao yeu thuong ve nong thon moi, phu nu va tre em bien cuong
Quà Trung thu được trao tặng cho trẻ em vùng biên giới.

Trước đó, Hội LHPN phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành đoàn thể quận 5 tổ chức chăm lo Tết Trung thu cho hơn 1.600 thiếu nhi trên địa bàn. Ngày hội diễn ra với nhiều nội dung phong phú, vui tươi như: tổ chức xem múa rối, văn hóa văn nghệ, kịch, rối, ảo thuật, chơi trò chơi và thưởng thức bữa cơm “Hoa hồng nhỏ”, tham gia các gian hàng trò chơi dân gian, cơ điện, trò chơi vận động và chiếu phim 3D, tặng bánh trung thu và lồng đèn, hội thi “Bày cỗ đêm trăng”.

Dịp này, Hội còn tổ chức thăm và tặng quà cho 300 em trường chuyên biệt Tương Lai và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng quà và 1.500 quyển tập cho trẻ em lớp tình thương Vinh Sơn tại phường 2, quận 5 với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng.

T. Long-T.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI