Quận 5: Hướng dẫn hội viên kỹ năng nhận biết thực phẩm sạch

15/09/2018 - 18:00

PNO - Hội vận động hội viên phụ nữ nói “không” với các thực phẩm không đảm bảo vệ sinh, ô nhiễm, biến chất, đồng thời lên án các tổ chức, cá nhân vì mục đích lợi nhuận xem thường sức khỏe người tiêu dùng.

Cuối tuần qua, Hội LHPN quận 5 đã tổ chức buổi tuyên truyền các nội dung về an toàn vệ sinh thực phẩm và kỹ năng nhận biết thực phẩm tươi, sạch cho hơn 120 hội viên, phụ nữ.

Quan 5: Huong dan hoi vien ky nang nhan biet thuc pham sach
Các dì, chị được hướng dẫn về khái niệm "chuỗi" thực phẩm trong các quy chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Buổi truyên truyền nhằm hướng dẫn các kỹ năng nhận biết thực phẩm tươi sạch, an toàn cho hội viên, phụ nữ. Các chị đã được báo cáo viên hướng dẫn chi tiết từ cách nhìn thịt, chọn rau, xem hạn sử dụng, nguồn gốc sản phẩm đóng hộp…

Qua đó, Hội vận động hội viên phụ nữ đồng loạt “nói không” với các thực phẩm không đảm bảo vệ sinh, nguồn gốc; các sản phẩm thực phẩm ô nhiễm, biến chất. Đồng thời lên án các tổ chức, cá nhân vì mục đích lợi nhuận xem thường sức khỏe người tiêu dùng cố tình sản xuất, kinh doanh những thực phẩm không bảo đảm chất lượng, làm tổn hại đến sức khỏe người tiêu dùng và sự phát triển kinh tế, thương mại, du lịch trên địa bàn quận 5 nói riêng và TP.HCM nói chung.

Quan 5: Huong dan hoi vien ky nang nhan biet thuc pham sach
Đông đảo hội viên phụ nữ tham gia chương trình đồng tình cùng quan điểm phải nói "không" với thực phẩm bẩn.

Hạnh - Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI