Quận 5: Giới thiệu các gương điển hình về tổ Hội

25/08/2018 - 18:00

PNO - Việc giới thiệu các điển hình học tập và làm theo gương Bác đã lan tỏa những chân dung sống đẹp cho cộng đồng, đẩy mạnh hơn nữa cuộc vận động trong đời sống nhân dân.

Ngày 23/8, tổ Hội phụ nữ 20, phường 1, quận 5 đã phối hợp cùng tổ dân phố 20 tổ chức sinh hoạt định kỳ.

Như thường lệ, tổ Hội đã thông tin đến hội viên tình hình hoạt động quý 2, triển khai nội dung hoạt động quý 3/2018. Trong đó tổ Hội lưu ý các dì, chị và nhân dân tăng cường tiết kiệm điện; vận động hội viên, phụ nữ ưu tiên dùng hàng Việt Nam, ủng hộ công tác lập lại trật tự đô thị vệ sinh môi trường; phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết vào mùa mưa, bệnh tay chân miệng, bệnh do virut Zika...

Quan 5: Gioi thieu cac guong dien hinh ve to Hoi
Do điều kiện làm việc, mưu sinh của hội viên, phụ nữ, tổ Hội 20 duy trì sinh hoạt định kỳ vào buổi tối.
Quan 5: Gioi thieu cac guong dien hinh ve to Hoi
Tổ trưởng Phụ nữ 20 hướng dẫn nội dung trọng tâm tháng 9/2018 cho các hộ gia đình và hội viên phụ nữ.

Dịp này, tổ Hội đã giới thiệu những gương điển hình đang sinh sống trên địa bàn tổ dân phố và tại quận nhà trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đó là những chân dung người thật việc thật, gần gũi với mọi người: sống tiết kiệm, giản dị, vượt khó, có ý chí phấn đầu, vì cộng đồng… Việc giới thiệu các điển hình học tập và làm theo gương Bác về tổ Hội đã lan tỏa những chân dung sống đẹp cho cộng đồng và đẩy mạnh hơn nữa cuộc vận động trong đời sống nhân dân.

T. Long- P. Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI