Quận 4: Đối thoại với hội viên

19/09/2018 - 07:30

PNO - Cuộc đối thoại nhằm giúp lãnh đạo Hội LHPN quận 4 nắm bắt tình hình, tâm tư nguyện vọng của hội viên, kịp thời giải thích những chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, tạo sự đồng thuận trong chị em phụ nữ.

Ngày 17/9, Hội LHPN quận 4 đã tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Quận Hội và các hội viên tiêu biểu. Cuộc gặp gỡ, đối thoại nhằm giúp lãnh đạo Hội nắm bắt tình hình, tâm tư, nguyện vọng của hội viên về những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên, giải thích kịp thời những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tạo sự đồng thuận trong chị em phụ nữ.

Quan 4: Doi thoai voi hoi vien
Bà Lê Thị Diễm Huỳnh cùng các chị trong Ban thường trực Hội LHPN quận 4 chủ trì hội nghị, trả lời những câu hỏi của hội viên.

110 dì, chị tham dự đóng góp hơn 16 lượt ý kiến xoay quanh cách thức triển khai, hướng dẫn thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, 2 cuộc vận động “Rèn luyện phẩm chất đạo đức: tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” và “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”.

Các dì, chị cũng mạnh dạn kiến nghị các cấp Hội đẩy mạnh việc thực hiện các mô hình như Câu lạc bộ Phụ nữ chung cư, mô hình “Liên kết 3 chi – vì an sinh xã hội”, “Phụ nữ 3S”, “Tri thức góp sức giảm nghèo”. Đặc biệt, tập trung đầu tư, nâng chất cho hoạt động ở cơ sở, nhất là nâng chất lượng sinh hoạt tại chi, tổ Hội, gắn sát các vấn đề dân sinh để tạo sự đồng thuận và thu hút chị em.

Bên cạnh đó, các dì, chị cũng nêu trăn trở về công tác quản lý giáo dục, giúp đỡ phụ nữ yếu thế; các chính sách cho cán bộ chi, tổ Hội…

Quan 4: Doi thoai voi hoi vien
Cuộc gặp gỡ diễn ra trong không khí thẳng thắn và chân tình.
Quan 4: Doi thoai voi hoi vien
 

Ghi nhận và cảm ơn những đóng góp thẳng thắn, chân tình này, bà Lê Thị Diễm Huỳnh - Chủ tịch Hội LHPN quận 4 - cho biết trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục triển khai nhiều trọng tâm công tác về cơ sở, giúp các chi, tổ Hội trong việc xây dựng, tập hợp thu hút hội viên. Hội cũng sẽ lượng giá, rà soát các mô hình, tiếp tục nhân rộng và nâng chất các mô hình đang thành công của Hội. 

Cuộc gặp gỡ, đối thoại là dịp để hội viên, phụ nữ bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, phản ánh những vấn đề liên quan đến phong trào và hoạt động Hội; tiếp tục phát huy vai trò của hội viên, mạnh dạn, chủ động trong việc tham gia xây dựng hoạt động, phong trào Hội ngày càng chất lượng, hiệu quả.

Hạnh Chi

Ảnh: Hồng Lĩnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI