Quận 2: Mong chính quyền quan tâm hơn đến chính sách cho cán bộ Hội cơ sở

22/11/2018 - 07:30

PNO - Các buổi đối thoại là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ chia sẻ tâm tư, nguyện vọng cũng như những trăn trở của mình đến các cấp chính quyền.

Đảng ủy phường Bình An, quận 2 vừa tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy phường với hơn 50 đại biểu là thành viên Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, đoàn viên, hội viên phụ nữ. Bà Trần Thị Hồng – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Bình An chủ trì buổi đối thoại.

Quan 2: Mong chinh quyen quan tam hon den chinh sach cho can bo Hoi co so
Bà Võ Thị Thanh Thủy - Phó Chủ tịch Hội LHPN quận 2 - phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại.

Buổi đối thoại ghi nhận 12 ý kiến đóng góp, trăn trở của đại biểu, trong đó, đáng chú ý là các dì, chị cán bộ chi, tổ hội phụ nữ đã chia sẻ nhiều khó khăn trong quá trình huy động lực lượng và kinh phí triển khai hoạt động Hội. Hiện, đa phần cán bộ Hội cơ sở đều đã lớn tuổi, sức khỏe hạn chế, chủ yếu phải tự thân vận động kinh phí tổ chức sinh hoạt Hội. Chị em còn trẻ thì bận làm kinh tế, chăm lo gia đình, kéo theo đó là lực lượng tham gia phong trào Hội địa phương hạn chế.

Quan 2: Mong chinh quyen quan tam hon den chinh sach cho can bo Hoi co so
Các dì, chị cán bộ Hội cơ sở nêu trăn trở với lãnh đạo địa phương.

Từ sau Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đến nay, phường Bình An đã thay đổi bốn phó chủ tịch Hội Phụ nữ, còn ở khu phố thì mỗi năm thay một chi hội trưởng, công tác quy hoạch cán bộ nữ này không chỉ gây ra nhiều khó khăn cho Hội địa phương mà còn ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động Hội.

Bà Trần Thị Hồng ghi nhận ý kiến đóng góp của các dì, chị và hứa sẽ quan tâm đến chính sách cho lãnh đạo cấp ủy khu phố trong hoạt động đoàn thể cũng như công tác cán bộ nữ của địa phương.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI