Quận 11: Thăm, tặng quà mẹ VNAH và con em gia đình chính sách huyện Côn Đảo

14/03/2019 - 18:00

PNO - Tuần qua, Hội LHPN quận 11 đã tổ chức đoàn cán bộ, hội viên về thăm các di tích lịch sử ở huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đoàn công tác do chị Nguyễn Thị Mai Trang- Chủ tịch Hội LHPN quận 11 dẫn đầu đã đến tham quan các nhà tù ở Côn Đảo; dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Hàng Dương. Kết hợp cùng Hội LHPN huyện Côn Đảo, các chị có dịp gặp và nghe mẹ VNAH Nguyễn Thị Ni kể lại những ngày tháng đấu tranh gian khổ ở nhà tù Côn Đảo.

Quan 11: Tham, tang qua me VNAH va con em gia dinh chinh sach huyen Con Dao
Đoàn trao tặng quà cho các hộ gia đình chính sách.
Quan 11: Tham, tang qua me VNAH va con em gia dinh chinh sach huyen Con Dao
Trao học bổng Võ Thị Sáu cho những học sinh nghèo, hiếu học của Côn Đảo.

Dịp này, Hội LHPN quận 11 trao 5 phần quà (2 triệu đồng/phần) cho các mẹ VNAH, nữ thương bệnh binh đang sinh sống ở huyện đảo. Đoàn cũng tặng 5 suất học bổng Võ Thị Sáu (1 triệu đồng/suất) cho con em gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn huyện.

Quan 11: Tham, tang qua me VNAH va con em gia dinh chinh sach huyen Con Dao
Các thành viên của đoàn chụp hình lưu niệm tại di tích lịch sử trại Phú Bình- một trong những lao ngục kinh khủng nhất của hệ thống nhà tù Côn Đảo.

Hoạt động nhằm góp phần thể hiện lòng tri ân đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, hội viên nhắc nhở chính mình về lòng biết ơn những người đã ngã xuống; rèn tinh thần, bản lĩnh chính trị để tiếp tục công việc, sứ mệnh mà Hội LHPN đang đảm đương, gánh vác.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI