Quận 11: Đưa việc hòa giải ở cơ sở vào hội thi

20/08/2018 - 07:00

PNO - Hội thi nhằm giúp các cán bộ, hội viên và những người tham gia công tác hòa giải ở cơ sở củng cố kiến thức, kỹ năng, tìm hướng xử lý các tình huống thực tế.

Ngày 17/8, Hội LHPN phường 13, Quận 11 đã phối hợp cùng Tư pháp phường tổ chức hội thi Phụ nữ với công tác hoà giải ở cơ sở.

Hội thi nhằm giúp các cán bộ, hội viên và những người tham gia công tác hòa giải ở cơ sở củng cố kiến thức, kỹ năng, tìm hướng xử lý các tình huống thực tế… Đó là những câu chuyện “trong nhà - ngoài phố” có thật, sinh động mà hàng ngày, những người làm công tác hòa giải phải đối mặt, từ chuyện tranh chấp lối đi, tài sản cho đến bạo hành gia đình…

Hội thi cũng là nơi giúp các dì, chị ôn lại những kiến thức pháp luật như Luật hoà giải cơ sở, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Bình đẳng giới, Luật phòng, chống bạo lực gia đình... 

Quan 11: Dua viec hoa giai o co so vao hoi thi
Với hình thức thi trắc nghiệm, phần thi kiến thức pháp luật diễn ra thật hào hứng.
Quan 11: Dua viec hoa giai o co so vao hoi thi
 

Kết quả, giải nhất hội thi thuộc về chị Hứa Thị Nguyên - tổ trưởng tổ Hội 21, giải nhì thuộc về chị Lữ Thị Thu Hằng - Chi hội trưởng phụ nữ khu phố 1 và giải ba thuộc về chị Đỗ Thị Minh Hoa - Chi hội trưởng phụ nữ khu phố 2.

Quan 11: Dua viec hoa giai o co so vao hoi thi
Ban tổ chức trao thưởng cho các hòa giải viên xuất sắc trong kỳ thi.

Đ. Dương - D. Nghiêm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI