Quận 10: Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Phụ nữ TP

20/10/2016 - 19:46

PNO - Đến với buổi kỷ niệm, chị em PN có thưởng thức các sản phẩm khéo tay với chủ đề “Ngày hội Phụ nữ sáng tạo Quận 10” với 7 gian hàng khác nhau của các đơn vị phường Hội và được tư vấn sức khỏe.

Ngày 20/10, Hội LHPN quận 10 đã tổ chức chương trình Nghệ thuật đặc biệt chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Phụ nữ Thành phố lần thứ X và kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, 6 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Đến dự chương trình có đại diện lãnh đạo Quận ủy, các Mẹ VNAH, AHLLVTND, AHLĐ, đại diện các đơn vị kết nghĩa, lãnh đạo Hội LHPN quận qua các thời kỳ cùng 300 hội viên PN tiêu biểu quận.

Bằng các tiết mục văn nghệ phong phú và đặc sắc, các đơn vị phường đã làm hiện lên vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam và gửi gắm ước mơ về một đất nước giàu đẹp.

Quan 10: Chao mung thanh cong Dai hoi Dai bieu Phu nu TP
Tốp ca múa: Hai Bà Trưng của đơn vị phường 4
Quan 10: Chao mung thanh cong Dai hoi Dai bieu Phu nu TP
Hát múa “Đường về Bản” của đơn vị phường 15

Trong dịp này, Hội LHPN quận đã tặng quà chúc mừng, chúc sức khỏe các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LL VTND, Anh hùng lao động. Hội cũng trao 50 Kỷ niệm chương Vì sự phát triển Phụ nữ Việt Nam cho các cá nhân có nhiều đóng góp đối với tổ chức Hội và phong trào PN tại địa phương, đơn vị, vì sự bình đẳng và phát triển của Phụ nữ Việt Nam.

Quan 10: Chao mung thanh cong Dai hoi Dai bieu Phu nu TP
Bà Nguyễn Thị Quyết – QUV- CT Hội LHPN Quận 10 phát biểu ôn truyền thống kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, 6 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10)

Đến với buổi kỷ niệm, chị em PN còn có dịp thưởng thức các sản phẩm khéo tay với chủ đề “Ngày hội Phụ nữ sáng tạo Quận 10” với 7 gian hàng khác nhau của các đơn vị phường Hội và được tư vấn sức khỏe trực tiếp bởi chương trình Tư vấn sức khỏe Phụ nữ.

Quan 10: Chao mung thanh cong Dai hoi Dai bieu Phu nu TP
Ông Nguyễn Văn Thoại – UVTV- Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quận ủy trao Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển Phụ nữ Việt Nam” cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào PN quận

Không quên chia sẻ những thiệt hại mà miền Trung đang hứng chịu, Hội LHPN Quận 10 cũng đã kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên, tập thể, cá nhân đóng góp để chung tay giúp sức đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, hoạn nạn với tổng số tiền thu được là 12.660.000 đồng.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI