Quận 1: Nhiều giải thưởng cho các cá nhân, tập thể tiêu biểu

20/10/2018 - 11:30

PNO - Hội LHPN quận đã tuyên dương. khen thưởng 7 “Chi hội Chủ động công tác” tiêu biểu; 4 cá nhân nhận kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”; các tập thể đoạt giải cao tại những hội thi do Quận Hội tổ chức.

Sáng 18/10, Hội LHPN quận 1 đã tổ chức lễ kỷ niệm 20/10, đồng thời trao tặng nhiều giải thưởng cho các tập thể cá nhân xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2018. Hơn 300 cán bộ, hội viên, phụ nữ đã về tham dự buổi lễ.

Quan 1: Nhieu giai thuong cho cac ca nhan, tap the tieu bieu
Bà Trần Thị Phương Hoa - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - đến dự buổi lễ, trao hoa chúc mừng các dì, chị có nhiều đóng góp cho phong trào phụ nữ và công tác Hội quận 1.

 

Quan 1: Nhieu giai thuong cho cac ca nhan, tap the tieu bieu
Các dì, chị tham gia biểu diễn văn nghệ mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Chị Hoàng Thị Thu Liên – Chủ tịch Hội LHPN quận 1 - đã  ôn truyền thống và báo cáo sơ nét những hoạt động nổi bật của Hội Phụ nữ quận 1 trong năm qua. 

Hội LHPN quận đã tuyên dương khen thưởng 7 chi hội liên tục 10 năm thực hiện tốt mô hình “Chi hội chủ động công tác”; 4 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”, các tập thể đoạt giải cao tại hội thi kể chuyện “Gương sáng phụ nữ quanh tôi” lần thứ 5/2018 và hội thi báo ảnh với chủ đề “Bác Hồ với công tác phụ nữ”.  Đặc biệt biểu dương chị Tô Thị Mỹ Linh - Chủ tịch Hội LHPN phường Cầu Ông Lãnh, người vừa vinh dự là 10 trong 10 cá nhân tiêu biểu nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2018.

Quan 1: Nhieu giai thuong cho cac ca nhan, tap the tieu bieu
Tại buổi lễ, Hội LHPN quận 1 đã đón nhận lời chúc mừng của nhiều cơ quan đơn vị, cá nhân và tổ chức.

Dịp này, Tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang – Trưởng khoa Đại cương, Học viện Cán bộ TP.HCM - đã chia sẻ chuyên đề “Phong cách phụ nữ hiện đại” với cán bộ, hội viên phụ nữ. Với lối nói chuyện sinh động, dí dỏm, tiến sĩ Linh Trang đã giới thiệu đến các cán bộ, hội viên một cái nhìn toàn diện, mới mẻ về phong cách người phụ nữ trong giai đoạn hiện nay. Vẫn với những phẩm chất đạo đức đặc trưng như chung thủy, siêng năng, cần cù, yêu thương gia đình, chịu thương chịu khó... nhưng người phụ nữ hiện đại là những con người mạnh mẽ, có kỹ năng chuyên môn, tri thức khoa học, dám nghĩ, dám làm.

                                                                             Quốc Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI