Q.12: Thêm 10 góc học tập cho con em nữ công nhân nhà trọ

24/07/2018 - 10:27

PNO - Những phần quà từ sự ủng hộ của các nhà hảo tâm và Quỹ nuôi heo đất tiết kiệm tại Chi hội đã giúp hơn 200 em nhỏ có niềm vui đầu năm học mới.

Ngày 22/7, Chi hội Phụ nữ khu phố 3, P.Đông Hưng Thuận, Q.12 đã tổ chức trao quà, khen thưởng học sinh nghèo, vượt khó trên địa bàn.

Q.12: Them 10 goc hoc tap cho con em nu cong nhan nha tro
Chi hội trao 10 góc học tập cho con em gia đình công nhân, lao động.

Chi hội phát 202 phần quà, tập và trao 10 góc học tập cho con em hội viên, nữ công nhân nhà trọ. Được biết, đây là khu phố đang phát triển của địa bàn quận với nhiều xí nghiệp và nhà trọ cho công nhân, người lao động nhập cư. Thời gian qua, Chi hội có nhiều nỗ lực trong việc chăm lo cho các hội viên, nữ công nhân như tổ chức thăm hỏi, chia sẻ khi họ mắc bệnh hiểm nghèo, thăm, trao quà dịp lễ, tết...

Q.12: Them 10 goc hoc tap cho con em nu cong nhan nha tro
Phát quà, tập cho 202 học sinh.

Trước đó, ngày 11/7, Chi hội cũng mở một lớp dạy nghề làm hoa vải, hoa voan và hoa đất miễn phí vào các buổi tối thứ Tư và thứ Sáu trong tuần. Lớp học do cô Nguyễn Thị Bảy - Giáo viên Trung tâm dạy nghề trẻ mồ côi và khuyết tật (Xuân Thới Thượng, H.Hóc Môn), là  người dân cư trú tại địa bàn khu phố 3 - tự nguyện đứng lớp, thu hút hơn 20 học viên là nữ lao động nhập cư, phụ nữ nghèo tham dự.

Q.12: Them 10 goc hoc tap cho con em nu cong nhan nha tro
Dịp này, Chi hội cũng trao 10 phần gạo cho gia đình chính sách khó khăn, neo đơn.

Thăng Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI