Q.12: Hội thi "Phụ nữ với hội nhập ASEAN"

22/10/2016 - 06:47

PNO - Chiều 21/10, Hội LHPN Q.12, TP.HCM đã tổ chức hội thi biểu diễn trang phục và tìm hiểu kiến thức về khối cộng đồng ASEAN với chủ đề “Phụ nữ với hội nhập ASEAN”.

Chiều 21/10, Hội LHPN Q.12, TP.HCM đã tổ chức hội thi biểu diễn trang phục và tìm hiểu kiến thức về khối cộng đồng ASEAN với chủ đề “Phụ nữ với hội nhập ASEAN” với sự tham gia của 11 đội thi, 57 thí sinh là cán bộ, hội viên (CB, HV) các chi hội phụ nữ (PN) ngoài công lập trực thuộc các phường trên địa bàn quận. Hội thi đã thu hút hơn 200 cổ động viên.

Q.12: Hoi thi
Cổ động viên hội thi
Q.12: Hoi thi
Đ/c Hồ Thị Mỹ Hương – UVTV – Trưởng BTC Hội LHPN thành phố chụp hình lưu niệm với đại diện 11 đội thi.

Với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong CB, HV PN về yêu cầu hội nhập Quốc tế về mối quan hệ hữu nghị, hợp tác với phụ nữ các nước láng giềng, phụ nữ các nước cộng đồng ASEAN; cung cấp kiến thức, giúp các cấp Hội và hội viên, phụ nữ hiểu về cộng đồng ASEAN và Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp phụ nữ chào mừng thành công Đại hội đại biểu Phụ nữ TP.HCM lần thứ X, tiến tới Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII.

Q.12: Hoi thi
02 đội đồng giải 3
Q.12: Hoi thi
Đ/c Hồ Thị Mỹ Hương – UVTV – Trưởng BTC Hội LHPN thành phố và Đ/c Châu Ngọc Trinh – Phó trưởng Ban dân vận quận uỷ trao giải nhất và giải nhì cho đội thi.

Mỗi đội tham gia 02 vòng thi: Vòng 1 được mang tên “Vòng quanh các nước ASEAN”, các đội giới thiệu về đặc trưng của nước đã được bắt thăm như: giới thiệu về đặc điểm của đất nước, thủ đô, con người, văn hoá, ẩm thực, di tích, danh lam thắng cảnh, trang phục, …), Vòng 2 các đội trình diễn và giới thiệu về trang phục của nước đã bắt thăm.

Q.12: Hoi thi
Chụp hình lưu niệm với các đội đạt giải.
Q.12: Hoi thi
Ban giám khảo, Thường trực Hội LHPN quận chụp hình lưu niệm với các đội thi.

Q.12: Hoi thi
Trang phục của nước chủ nhà Việt Nam.
Q.12: Hoi thi

Kết quả giải nhất thuộc về đơn vị phường Tân Thới Hiệp, giải nhì được trao cho đội thi phường Tân Thới Nhất, đồng giải ba thuộc đơn vị phường Trung Mỹ Tây và phường Đông Hưng Thuận, bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao 7 giải khuyến khích cho các đội.

Huỳnh Loan (Q.12)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI