Q.10: Lan tỏa các giá trị gia đình

30/06/2018 - 12:26

PNO - Ngày 28/6, Hội LHPN Quận 10 vừa phối hợp cùng Ban chỉ đạo công tác gia đình của quận tổ chức Hội thi nấu ăn và tuyên dương các gia đình trẻ tiêu biểu của địa phương.

Với những hình thức sáng tạo như tổ chức chuyên đề, giao lưu văn hóa văn nghệ các phường, các Câu lạc bộ trực thuộc quận tổ chức đi du lịch, tuyên truyền đến từng hộ dân ý nghĩa của ngày gia đình, hội thi đã thu hút được nhiều đơn vị tham gia. Điểm khó duy nhất đó là ngày hội diễn ra trong tuần, tuy vậy, các gia đình đều đến với đầy đủ các thành viên, điều đó góp phần làm cho hội thi thêm sôi động và thành công.

Q.10: Lan toa cac gia tri gia dinh
Tuyên dương các gia đình trẻ tiêu biểu

Các gia đình thi nấu ăn đa phần đều khá trẻ, rất nhiệt huyết và phấn khởi với phần thi của mình. Bên cạnh đó, các món ăn cũng được đầu tư nhiều về màu sắc lẫn hương vị. Một số gia đình còn mặc đồ cặp để thể hiện sự đoàn kết và quyết tâm, chưa kể đến việc phân chia nhiệm vụ, phối hợp nhịp nhàng với nhau để cho ra một thực đơn món ăn thật đặc sắc.

Với mỗi phần thi, ban giám khảo dành riêng 3 điểm cho phần thuyết trình, việc đó chẳng những không làm khó được các thí sinh, mà còn giúp cho các câu chuyện ý nghĩa về bữa cơm gia đình lan tỏa nhiều hơn nữa.

Q.10: Lan toa cac gia tri gia dinh
Các cặp đôi cùng vào bếp

Có 18 gia đình trẻ tiêu biểu đã được tuyên dương tại ngày hội. Giải nhất cuộc thi nấu ăn với phần thưởng là một chiếc máy giặt hoàn toàn mới đã thuộc về đơn vị phường 9, giải nhì với chiếc máy lạnh thuộc về đơn vị Công an Quận và giải ba với chiếc quạt phun sương thuộc về đơn vị phường 1. Ngoài ra còn có các giải phong cách, thuộc về đơn vị phường 4 và các giải khuyến khích thuộc về phường 3, 8, chợ Hòa Hưng.

Tố Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI