Phụ nữ quận 1 mang xuân đến mọi nhà

01/02/2019 - 11:30

PNO - Trong những ngày cận Tết, Hội LHPN quận 1 đã đến từng hộ gia đình chính sách; phụ nữ khó khăn, neo đơn, bệnh tật; gia đình có con em công tác nơi biên giới, hải đảo… thăm hỏi và trao tặng những phần quà xuân.

Phu nu quan 1 mang xuan den moi nha
 

Sáng 31/1, bà Hoàng Thị Thu Liên - Chủ tịch Hội LHPN quận 1 (giữa, ảnh trên) cùng lãnh đạo UBND phường Cầu Ông Lãnh thăm và chúc tết các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường.

Phu nu quan 1 mang xuan den moi nha
 

Đoàn cũng đến thăm và chúc tết mẹ Việt Nam Anh hùng- Anh hùng LLVT nhân dân Nguyễn Thanh Tùng và mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Cách.

Phu nu quan 1 mang xuan den moi nha

Chăm lo tết cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, bệnh tật là hoạt động thường xuyên của Hội LHPN quận 1. Từ ngày 25/1 đến nay, các chị đã trao hàng ngàn phần quà đến các hộ gia đình khó khăn.

Phu nu quan 1 mang xuan den moi nha
 

Bên cạnh công tác chăm lo, trong thời gian này, Hội LHPN các phường trên địa bàn quận 1 cũng tổ chức nhiều chuyên đề an toàn vệ sinh thực phẩm như: nhận biết thực phẩm bẩn, cách lựa chọn và bảo quản thực phẩm, an toàn cho bữa cơm ngày tết… cho các hội viên phụ nữ. Trong ảnh trên, phụ nữ chung cư 10A Trần Nhật Duật nấu bánh tét trao tặng phụ nữ nghèo.

Các hoạt động nhằm hướng đến việc mang lại mùa xuân trọn vẹn, ấm áp cho mọi nhà.

Thăng Long – Quốc Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI