Phụ nữ Phú Nhuận đồng hành với năng lượng sạch

04/12/2018 - 07:30

PNO - Ngày hội 'Phụ nữ đồng hành với năng lượng sạch' có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao nhận thức, hình thành hành vi và thói quen sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả trong cán bộ, hội viên phụ nữ.

Ngày 1/12, Hội LHPN quận Phú Nhuận đã tổ chức ngày hội “Phụ nữ đồng hành với năng lượng sạch” thu hút hơn 250 cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia.

Phu nu Phu Nhuan dong hanh voi nang luong sach
Các đội trong phần thi sáng tác và biểu diễn tiểu phẩm.
Phu nu Phu Nhuan dong hanh voi nang luong sach
 

Bên cạnh hoạt động chính là hội thảo chuyên đề về “Điện mặt trời nối lưới” trong sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả, còn có nhiều gian hàng trưng bày sản phẩm sử dụng năng lượng sạch, điện mặt trời hòa lưới cho nhà dân dụng…

Sôi nổi và hào hứng nhất là hội thi "Tuyên truyền viên tiết kiệm điện giỏi" với những tiểu phẩm, thơ ca, hò vè thể hiện, phản ánh thực trạng sử dụng điện không tiết kiệm, thiếu an toàn, hiệu quả trong sinh hoạt, sản xuất kinh doanh và những hậu quả tồn tại.

Hội thi nhằm tuyên truyền những giải pháp, mô hình, cách làm hay trong sử dụng điện mang lại hiệu quả, an toàn cho mỗi gia đình, xã hội và cộng đồng.

Phu nu Phu Nhuan dong hanh voi nang luong sach
Kết quả, giải nhất hội thi "Tuyên truyền viên tiết kiệm điện giỏi" thuộc về đơn vị phường 14. Ngoài ra, ban tổ chức hội thi còn trao 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đơn vị hoàn thành tốt phần thi.

Ngày hội “Phụ nữ đồng hành với năng lượng sạch” có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao nhận thức, hình thành hành vi và thói quen sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả trong cán bộ, hội viên phụ nữ.

Thanh Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI