Phụ nữ, mẫu tử nêu gương, tình thương lan tỏa

18/10/2019 - 12:00

PNO - Hòa cùng việc vinh danh những tấm gương điển hình, chương trình âm nhạc đặc biệt với chủ đề "Bài ca Phụ nữ, mẫu tử nêu gương, tình thương lan tỏa" với những bài hát ca ngợi người phụ nữ, người mẹ.

Với một chủ đề hết sức nhẹ nhàng, đáng yêu, buổi họp mặt kỷ niệm 20/10 của Hội Liên hiệp Phụ Nữ quận 1 đã thu hút hơn 300 cán bộ hội viên, phụ nữ các cơ sở Hội.

Tại buổi họp mặt sáng 17/10, các chị không chỉ ôn truyền thống, lắng nghe báo cáo những thành quả mà Hội LHPN trong toàn quận 1 gặt hái được trong thời gian qua, vinh danh các gương điển hình phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực mà còn được giao lưu văn nghệ cùng các anh chị ở Hội Âm nhạc thành phố.

Phu nu, mau tu neu guong, tinh thuong lan toa
Các dì chị vui trong ngày hội.
Phu nu, mau tu neu guong, tinh thuong lan toa
Ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch UBND quận 1 chúc mừng, vinh danh chị em trong ngày  vui của giới.
Phu nu, mau tu neu guong, tinh thuong lan toa
Hoa và quà cho các gương phụ nữ điển hình

Ban tổ chức buổi lễ đã vinh danh đội tuyển bóng đá nữ TP.HCM 1 và những phụ nữ đã mang về chức vô địch bóng đá quốc gia 2019 cho thành phố, trao tặng 5 kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam", trao tặng 9 biểu trưng cho các nhà may tham gia chương trình lễ hội Áo dài Thành phố, biểu dương 22 gương Phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực, 38 gương "Người con hiếu thảo" và 80 gương "Người kinh doanh văn minh".

Những tấm gương được vinh danh không chỉ là những phụ nữ gặt hái thành quả cho chính mình (trong kinh doanh, lao động, học tập, thể thao…), hiếu thảo với ông bà cha mẹ, mà nhiều chị là gương sáng vì cộng đồng, vì sự lớn mạnh của tổ chức Hội và phong trào phụ nữ.

Đó là các chị Lê Thị Ngà, Chi hội trưởng chi hội Phụ nữ khu phố 6, người sáng lập đội thiếu nhi Kim Đồng giúp các trẻ lang thang, cơ nhỡ; nữ chiến sĩ công an Nguyễn Thị Ngọc Mai, người ứng dụng công nghệ thông tin tuyên truyền trong phòng chống tội phạm; tổ trưởng phụ nữ Giàng A Liên tận tâm với chị em phụ nữ nghèo…

Phu nu, mau tu neu guong, tinh thuong lan toa
Nhiều lẵng hoa tươi đẹp của các ban ngành, đoàn thể, chính quyền gửi tặng chị em trong buổi lễ.
Phu nu, mau tu neu guong, tinh thuong lan toa
Quà cho chị em còn có những chiếc giỏ nhựa đi chợ, nhắc nhau bảo vệ môi trường
Phu nu, mau tu neu guong, tinh thuong lan toa
Khen thưởng 30 các nhân đội tuyển bóng đá nữ TP.HCM 1.

Hòa cùng việc vinh danh những tấm gương điển hình, chương trình âm nhạc đặc biệt với chủ đề  "Bài ca Phụ nữ, mẫu tử nêu gương, tình thương lan tỏa" với những bài hát ca ngợi người phụ nữ, người mẹ. 

                                                          Q.Thanh- T.Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI