Nữ doanh nhân huyện Nhà Bè có nhiều đóng góp thiết thực cho phong trào phụ nữ

03/01/2019 - 11:30

PNO - CLB Nữ Doanh nhân đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút các nữ doanh nhân, đóng góp thiết thực cho các hoạt động an sinh xã hội và hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp.

Ngày 31/12, Câu lạc bộ (CLB) Nữ Doanh nhân (trực thuộc Hội LHPN huyện Nhà Bè) đã tổ chức họp mặt CLB quý 4, năm 2018.

Nu doanh nhan huyen Nha Be co nhieu dong gop thiet thuc cho phong trao phu nu
Các thành viên Câu lạc bộ Nữ Doanh nhân huyện Nhà Bè bên các sản phẩm của những doanh nghiệp nữ tại huyện nhà.

Trong năm 2018, CLB Nữ Doanh nhân huyện Nhà Bè đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút các nữ doanh nhân, đóng góp thiết thực cho các hoạt động an sinh xã hội và hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp. Bên cạnh việc cùng quyên góp cho những chuyến đi từ thiện, trao tặng quà cho phụ nữ khó khăn, người già neo đơn, xây mái ấm tình thương, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học… các thành viên CLB còn là nòng cốt trong các cuộc tọa đàm, hội thảo, chia sẻ bí quyết kinh nghiệm quản lý, kinh doanh, hướng dẫn hội viên phụ nữ có ý tưởng kinh doanh trên bước đường khởi nghiệp.

CLB cũng đại diện hội viên phụ nữ Nhà Bè tham gia bán hàng tại chương trình “Ngày hội Việc làm Phụ nữ” lần 10 và “Kết nối doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm hàng Việt” do Hội LHPN TP.HCM tổ chức vào tháng 4/2018.

Nu doanh nhan huyen Nha Be co nhieu dong gop thiet thuc cho phong trao phu nu
Tuy lịch sinh hoạt định kỳ hàng quý, nhưng để thiết thực hỗ trợ nhau trong sản xuất, kinh doanh; chia sẻ công việc làm từ thiện, trong năm, ngoài những buổi sinh hoạt, các thành viên CLB thường xuyên gặp gỡ, thăm hỏi, động viên nhau. 

Tại buổi họp mặt, chị Trần Thúy Nga – Chủ nhiệm CLB - đã báo cáo tình hình hoạt động của CLB trong năm 2018 và triển khai hoạt động năm 2019. Theo kế hoạch, CLB sẽ tiếp tục duy trì hoạt động theo hướng tổ chức các chương trình xã hội từ thiện gắn với việc kết nối, hỗ trợ nhau trong sản xuất, kinh doanh; thu hút thêm thành viên mới nhằm mở rộng hoạt động và phát huy thế mạnh nữ doanh nhân huyện Nhà Bè.

Dịp này, Ban Chủ nhiệm CLB đã tổ chức mừng sinh nhật quý IV/2018 cho các thành viên.

Trân Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI