Nữ doanh nhân huyện Bình Chánh chăm lo người nghèo tỉnh Đắk Nông

28/08/2018 - 18:00

PNO - Với tổng giá trị các phần quà gần 110 triệu đồng, các nữ doanh nhân đã chia sẻ phần nào khó khăn của những hộ dân nghèo, mang lại niềm vui đến trường cho hơn 200 em nhỏ.

Ngày 26/8, Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nghiệp huyện Bình Chánh thuộc Hội LHPN huyện tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học và hộ dân nghèo xã Đắk Rtih, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông.

Huyện Tuy Đức nằm ở phía Tây của tỉnh Đắk Nông, phía Bắc giáp Vương quốc Campuchia, phía Nam giáp huyện Đắk R’lấp, phía Đông giáp huyện Đắk Song và phía Tây giáp tỉnh Bình Phước. Là một trong những huyện có đường giao thông khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Việc đi lại không thuận tiện chính là rào cản lớn khiến nhiều người dân ở Đắk Rtih chưa thể vượt nghèo, nhiều trẻ em thiếu cặp sách, áo quần đi học.

Nu doanh nhan huyen Binh Chanh cham lo nguoi ngheo tinh Dak Nong
Niềm vui của sự chia sẻ.

Đồng cảm trước những khó khăn này, CLB Nữ doanh nghiệp huyện Bình Chánh đã chung tay quyên góp, tổ chức hành trình chia sẻ với người dân huyện biên giới. Đoàn đã tặng quà cho 201 học sinh nghèo hiếu học và 150 hộ dân nghèo với tổng giá trị quà tặng gần 110 triệu đồng.

Nu doanh nhan huyen Binh Chanh cham lo nguoi ngheo tinh Dak Nong
Người lớn, trẻ em đều được nhận quà từ các nữ doanh nhân huyện Bình Chánh.

Thời gian qua, CLB Nữ doanh nghiệp đã đóng góp rất nhiều cho hoạt động Hội và phong trào phụ nữ ở Bình Chánh. Bên cạnh việc tập hợp các nữ doanh nhân, tạo sân chơi giao lưu về kinh nghiệm tổ chức quản lý, điều hành doanh nghiệp, chia sẻ niềm vui trong các hoạt động văn hóa văn nghệ, các thành viên CLB còn tổ chức nhiều hoạt động xã hội từ thiện, đóng góp học bổng, xây Mái ấm tình thương, thăm và tặng quà bệnh nhân tâm thần Lê Minh Xuân... 

Dịp kỷ niệm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng (30/4/2018), CLB còn tổ chức thăm và tặng quà 27 mẹ VNAH còn sống trên địa bàn huyện...

Tin: Hạnh Chi - Ảnh: Trần Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI