Nữ cán bộ Hội quận 8 chia sẻ về bữa cơm gia đình

15/03/2019 - 07:30

PNO - Buổi sinh hoạt chuyên đề là dịp để các nữ cán bộ chủ chốt chia sẻ góc riêng, những khó khăn, thách thức và bí quyết của mình để những bữa cơm gia đình luôn được mọi thành viên trân quý, gìn giữ.

Ngày 12/3, Hội LHPN quận 8 phối hợp cùng Liên đoàn Lao động và Câu lạc bộ Cán bộ nữ quận 8 tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Phụ nữ hiện đại và bữa cơm gia đình".

Nu can bo Hoi quan 8 chia se ve bua com gia dinh
Buổi sinh hoạt chuyên đề là một trong những hoạt động mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) do 3 đơn vị phối hợp tổ chức.

Trên 400 chị đã tham dự buổi sinh hoạt, lắng nghe Tiến sĩ Giáo dục Võ Văn Nam – nguyên Trưởng khoa Tâm lý – Giáo dục trường Đại học Sư phạm TP.HCM - trò chuyện xoay quanh chủ đề trên.

Nu can bo Hoi quan 8 chia se ve bua com gia dinh
Khách mời của chương trình còn có nam giới là cán bộ các ban ngành, đoàn thể của quận 8. Các anh tham gia buổi trò chuyện và tương tác cùng báo cáo viên đầy hứng thú, nhiệt tình. 
Nu can bo Hoi quan 8 chia se ve bua com gia dinh
Theo TS Võ Văn Nam, trong thời buổi hiện nay, với nhịp sống khiến người ta luôn hối hả, bận rộn, việc gìn giữ bữa cơm gia đình, dù chỉ một bữa/ ngày là vô cùng cần thiết và đáng quý. 

Theo Tiến sĩ Nam, bữa cơm gia đình không chỉ là ngồi lại bên nhau cùng ăn, mà chính là nơi tạo sự gắn kết, yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Bữa cơm là nơi kết nối các thế hệ trong gia đình một cách thuận lợi nhất. Qua từng bữa cơm gia đình, ông bà, cha mẹ có thể lắng nghe câu chuyện của con cháu và ngược lại. Những kỷ niệm đẹp của gia đình, truyến thống, nếp nhà cũng được nhắc nhớ, tạo dựng từ bữa cơm này.

Nu can bo Hoi quan 8 chia se ve bua com gia dinh
Các chị chăm chú theo dõi chuyên đề.

Buổi sinh hoạt chuyên đề là dịp để mỗi nữ cán bộ chủ chốt quận 8 tự suy ngẫm về bữa cơm gia đình của chính mình. Là nơi để các chị chia sẻ góc riêng, những khó khăn, thách thức và bí quyết của chính mình để bữa cơm gia đình luôn được mọi thành viên trân quý, gìn giữ.

H.C – M.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI