Nô nức hội trại tòng quân 2018

07/03/2018 - 09:54

PNO - Hội viên phụ nữ ở các quận huyện có thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đã tất bật tham gia tổ chức hội trại tòng quân.

Ngày 6/3, Hội LHPN huyện Cần Giờ đã tổ chức nấu bữa ăn cho 97 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trong ngày hội, chị em đã tổ chức sửa chữa quân trang quân phục tặng quà khăn rằn, xà bông tắm cho chiến sĩ.

No nuc hoi trai tong quan 2018
Bà Trần Thị Ngọc Hân - Chủ tịch Hội LHPN huyện Cần Giờ - tự tay phục vụ những suất ăn ngon cho chiến sĩ.

Cuối tuần trước, các cán bộ Hội đã tỏa đến từng hộ gia đình thăm hỏi, động viên các bà mẹ có con em trúng tuyển nghĩa vụ.

No nuc hoi trai tong quan 2018
235 thanh niên lên đường nhập ngũ tại quận 12 ở đợt tuyển quân này đều được trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa từ bàn tay củc các chị hội viên phụ nữ

Ở quận 6, các hội viên phụ nữ đã trao tặng áo ấm cho 205 tân binh, tặng sổ tiết kiệm cho 17 thanh niên là đảng viên, mỗi sổ trị giá 2,5 triệu đồng. Hội cũng chuẩn bị các tiết mục văn nghệ, giao lưu với tân bình để phục vụ cho hội trại thêm phần sôi nổi.

No nuc hoi trai tong quan 2018
Hội LHPN Q.6 trao quà cho các tân binh tại hội trại tòng quân ngày 6/3/2018

100% hội trại tòng quân năm nay đều có bàn tay nấu nướng, vén khéo của các hội viên phụ nữ. Những bữa ăn trong đêm liên hoan chuẩn bị lên đường nhập ngũ tại các hội trại chính là món quà mà các chị chuẩn bị bằng cả tấm lòng, vừa đủ dinh dưỡng, vừa ngon, vừa đẹp mắt.

No nuc hoi trai tong quan 2018
Hội viên phụ nữ quận Gò Vấp phục vụ ẩm thực cho hội trại

Tại hội trại của các huyện Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Tân, các hội viên phụ nữ đã đặt hàng chục bàn máy may, hối hả sửa quân phục cho các tân binh. Những dì chị thợ may thì có dịp trổ tài khéo léo, còn những dì, chị không biết may cũng phụ cắt chỉ, đơn lại khuy áo cho chiến sĩ.

No nuc hoi trai tong quan 2018
 

Sự tỉ mẩn, chăm chút, cùng những món quà chia sẻ của các hội viên phụ nữ trong những ngày hội trại tòng quân vừa qua chính là tấm lòng hậu phương ấm áp động viên thanh niên hăng hái lên đường, hoàn thành nghĩa vụ.

Sáng nay 7/3, 4.470 thanh niên tại TP.HCM hăng hái lên đường nhập ngũ.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI