Nhắc nhau bảo vệ giềng mối gia đình

02/08/2019 - 12:00

PNO - “Tôi thích nhất là phần thi của đội phường Bình Thuận nói về bạo lực gia đình, vừa tuyên truyền pháp luật, vừa khéo léo nhắc nhau bảo vệ giềng mối gia đình” - cô Hồng (phường Tân Phong, Q.7, TP.HCM) nói.

Ngày 31/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 7 phối hợp cùng Bảo hiểm xã hội và Liên Đoàn lao động quận tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật với chủ đề “Phụ nữ với pháp luật”.

Nhac nhau bao ve gieng moi gia dinh
 Phần thi về Luật trẻ em của phường Tân Phú

Có 10 đội dự thi.

Với ý tưởng mới, hay, nội dung tuyên truyền thuyết phục, đội thi phường Tân Phú đã giành giải nhất. Giải nhì thuộc về quận Tân Thuận Đông. Đồng giải ba là hai phường Phú Mỹ và Phú Thuận. Các phường Tân Quy, Tân Thuận Tây, Tân Hưng, Bình Thuận, Tân Phong, Tân Kiểng, các đội còn lại giành được giải khuyến khích. Ngoài ra hội thi còn trao giải cổ động viên đông và sôi động nhất cho phường Tân Kiểng.

Nhac nhau bao ve gieng moi gia dinh
Phần thi tiểu phẩm của phường Phú Thuận về chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em

Hội thi sôi nổi và thu hút khán giả. Cô Lan Phương (phường Phú Thuận, Q.7, TP.HCM) nhận xét: “Cuộc thi giúp mọi người nắm được thông điệp của các luật, tạo cơ hội cho chị em trong các phường được giao lưu,học hỏi, tạo nên một sân chơi lành mạnh và bổ ích, giúp mọi người sống vui khỏe. Chương trình giúp luật pháp về phụ nữ được phổ biến rộng rãi”.

“Tôi thích nhất là phần thi của đội phường Bình Thuận nói về bạo lực gia đình, vừa tuyên truyền pháp luật, vừa khéo léo nhắc nhau bảo vệ giềng mối gia đình” -cô Hồng (phường Tân Phong, Q.7, TP.HCM) nói.

Nhac nhau bao ve gieng moi gia dinh
Trao giải thưởng cho các đội thi


QUYÊN ĐINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI