Ngày hội 'Thương nhân Củ Chi làm công tác xã hội từ thiện'

02/08/2018 - 19:33

PNO - Ngày hội góp phần chia sẻ, hỗ trợ, động viên gia đình chính sách, phụ nữ nghèo có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống; phát huy tinh thần tương thân, tương ái tốt đẹp của phụ nữ Củ Chi.

Hưởng ứng chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, ngày 01/8, Hội LHPN H.Củ Chi tổ chức Ngày hội “Thương nhân Củ Chi làm công tác xã hội từ thiện” tại huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Huyện Đức Huệ có đường biên giới dài 25,39km giáp với quận ChanT'ria, tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia. Đa phần người dân làm nghề nông, một số hộ có hoàn cảnh khó khăn. Tại ngày hội, Hội LHPN H.Củ Chi vận động tặng mái ấm tình thương cho hộ bà Võ Thị Giao (ấp 1, xã Mỹ Quý Đông) trị giá 50.000.000 đồng, đây là một trong những hộ nghèo của xã. Căn nhà được xây dựng với diện tích trên 50m2.

Ngay hoi 'Thuong nhan Cu Chi lam cong tac xa hoi tu thien'
Niềm vui bên căn nhà tình thương tặng bà Võ Thị Giao.

Cũng trong ngày hội, Hội LHPN H.Củ Chi và các chị thương nhân của huyện đã tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình chính sách khó khăn, phụ nữ nghèo trên địa bàn xã Mỹ Quý Đông, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Ngay hoi 'Thuong nhan Cu Chi lam cong tac xa hoi tu thien'
Trao quà cho các hộ nghèo.
Ngay hoi 'Thuong nhan Cu Chi lam cong tac xa hoi tu thien'
 

Dịp này, đoàn đã đến thăm và giao lưu với Đồn Biên phòng Mỹ Quý Tây, tặng 1 phần quà trị giá 7.000.000đồng. Ngày hội đã góp phần chia sẻ, hỗ trợ, động viên gia đình chính sách, phụ nữ nghèo, hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống; phát huy tinh thần tương thân, tương ái tốt đẹp của phụ nữ Củ Chi. 

Ngay hoi 'Thuong nhan Cu Chi lam cong tac xa hoi tu thien'
Đoàn đã đến thăm và giao lưu với Đồn Biên phòng Mỹ Quý Tây.

Diễm Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI