Long An : Trao mái ấm tình thương cho hội viên nghèo

08/12/2016 - 19:39

PNO - Ngày 8/12, Hội LHPN TP.HCM, Hội LHPN tỉnh Long An và Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ tổ chức lễ bàn giao mái ấm tình thương cho gia đình chị Nguyễn Thị Ánh.

Ngày 8/12, Hội LHPN TP.HCM, Hội LHPN tỉnh Long An và Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ tổ chức lễ bàn giao mái ấm tình thương cho gia đình chị Nguyễn Thị Ánh (ấp Vàm Gừa, xã Vĩnh Bửu, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An).

Long An : Trao mai am tinh thuong cho hoi vien ngheo
Đại diện chính quyền địa phương (trái) tặng quà mừng gia đình chị Ánh có nhà mới

Gia đình chị Ánh thuộc diện hộ nghèo, nhà có 4 nhân khẩu. Nguồn thu thập chính đến từ công việc nhổ cỏ, dặm lúa thuê của chị không đủ nuôi 2 con đang tuổi đến trường. Chồng chị mang căn bệnh ung thư giai đoạn cuối, cuộc sống gia đình phụ thuộc một phần vào sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm.

Chỗ ở trước đây là căn nhà lá, mùa nước lên thường bị ngập nhưng gia đình không có điều kiện để xây mới. Biết được hoàn cảnh của chị, Hội LHPN TP.HCM đã vận động Công ty PNJ hỗ trợ xây tặng mái ấm trị giá 45 triệu đồng, góp cùng 10 triệu đồng của gia đình để nâng nền chống lũ.

Long An : Trao mai am tinh thuong cho hoi vien ngheo
Đại diện Hội LHPN TP.HCM, Hội LHPN tỉnh Long An và nhà tài trợ chụp hình cùng gia đình chị Ánh trước ngôi nhà mới.

Đến chia vui cùng chị Ánh, đại diện Hội PN tỉnh Long An, Hội PN TP.HCM, Công ty PNJ cùng các ban ngành, đoàn thể tại địa phương cũng đã trao tặng các vật dụng sinh hoạt hàng ngày cho gia đình.

Việt Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI