Lễ bế giảng lớp đào tạo nghề

01/12/2016 - 09:13

PNO - Sáng ngày 30/11, Trung tâm giới thiệu việc làm thuộc Hội LHPN TP đã tổ chức Lễ bế giảng lớp đào tạo nghề để báo cáo kết quả khóa học và khen thưởng cho những học viên có thành tích xuất sắc.

Đây là lớp học được Trung tâm GTVL Hội LHPN TP phối hợp với Trường Trung cấp nghề Lê Thị Riêng tổ chức nhằm tăng cường dạy nghề, giúp cho lao động nữ nghèo có nhu cầu học nghề và tạo điều kiện để lao động nữ có được việc làm ổn định, góp phần phát triển kinh tế gia đình và ổn định cuộc sống, đồng thời đáp ứng nhu cầu xã hội trong việc cung ứng lao động, giải quyết việc làm, các ngành nghề phù hợp cho phụ nữ theo việc thực hiện đề án “Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm cho lao động nữ”.

Le be giang lop dao tao nghe

Khóa học có 119 học viên tham gia, với 4 lớp hoc, cụ thể: Tham gia 2 lớp Kỹ thuật trang điểm có 30 học viên của quận 4 và 31 học viên thuộc quận 11; quận Bình Thạnh tham gia lớp Kỹ thuật làm bánh với 33 học viên; và lớp Làm hoa giả với 25 học viên quận Phú Nhuận.

Toàn bộ thời gian khóa học kéo dài 3 tháng, mỗi tuần 2 buổi được sắp xếp tùy theo điều kiện học viên. Chương trình mỗi lớp học gồm 107 bài lý thuyết, 332 tiết thực hành và 30 tiết kiểm tra tại lớp.

Le be giang lop dao tao nghe

Theo báo cáo tổng kết, với thái độ nghiêm túc, chuyên cần trong học tập và chấp hành tốt nội quy mà Trung tâm đã đề ra, cùng với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên, khóa hoc đã hoàn thành với kết quả tốt: tất cả các lớp đều có trên 75% học viên có điểm cuối kỳ đạt loại Khá trở lên. 119/119 học viên được cấp giấy chứng nhận Sơ cấp nghề.

Le be giang lop dao tao nghe

Tại buổi Lễ bế giảng khóa học, Ban Giám đốc Trung tâm GTVL Hội LHPN TP và Ban Giám hiệu Trường Trung cấp nghề Lê Thị Riêng đã trao phần thưởng và giấy chứng nhận cho 12 học viên đạt điểm trung bình cao nhất. Có 3 học viên trong mỗi lớp được khen thưởng.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI