Khỏe để đi đường dài cùng Hội

29/05/2019 - 18:00

PNO - Câu lạc bộ luyện tập hàng ngày từ 19g tại trụ sở Ban điều hành khu phố 3.

Hội LHPN phường Tam Phú, quận Thủ Đức đã trao quyết định thành lập và công nhận Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Khiêu vũ - Dưỡng sinh khu phố 3.

Khoe de di duong dai cung Hoi
Câu lạc bộ Khiêu vũ - Dưỡng sinh khu phố 3, phường Tam Phú.

Câu lạc bộ gồm 20 thành viên. Chị Đoàn Thị Hải Băng, sinh năm 1963, được bầu làm chủ nhiệm.

Khoe de di duong dai cung Hoi
Bà Huỳnh Bích Phượng - Chủ tịch Hội LHPN phường Tam Phú - trao quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm câu lạc bộ.

Sau thời gian dài rủ nhau luyện tập tự phát các bài khiêu vũ, thể dục dưỡng sinh rèn luyện sức khỏe và biểu diễn phục vụ trong các hội nghị, hội thi, giao lưu do Hội LHPN phường Tam Phú tổ chức, các chị đã chính thức có "vị thế" để tập hợp đông đảo chị em có chung sở thích.  

Khoe de di duong dai cung Hoi
Thành viên câu lạc bộ biểu diễn trong lễ ra mắt.

Trong buổi ra mắt, thành viên câu lạc bộ đã múa dưỡng sinh trên nền bài hát Huyền thoại mẹ vô cùng xúc động. Chị Đoàn Thị Hải Băng cho biết, danh sách ban đầu có 20 thành viên, nhưng khi câu lạc bộ luyện tập, ráp đội hình bài múa này tại trụ sở Ban điều hành khu phố 3 thì nhiều chị em khác đã đến hỏi cách thức đăng ký tham gia, đặc biệt hai bé Bảo Ngọc (6 tuổi), Quỳnh Thư (8 tuổi) cũng xin luyện tập cùng các cô, các dì.

Khoe de di duong dai cung Hoi
Chị Đoàn Thị Hải Băng chia sẻ tại lễ ra mắt câu lạc bộ.

Những năm qua, tại phường Tam Phú, cán bộ, hội viên phụ nữ có đạo đã tham gia tích cực nhiều phong trào của Hội, từ hoạt động thiện nguyện với các mô hình chăm lo bữa cơm cho người già, tặng quần áo - tập sách cho phụ nữ - trẻ em nghèo, tiết kiệm gây quỹ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế đến công tác bảo vệ môi trường, thường xuyên ra quân dọn dẹp vệ sinh, vận động tiểu thương không lấn chiếm lòng lề đường để buôn bán, cải tạo bãi rác thành khu vực cây xanh.

Khoe de di duong dai cung Hoi
Đại biểu dự lễ ra mắt

Chị Đoàn Thị Hải Băng nhấn mạnh, câu lạc bộ sẽ không chỉ luyện tập cho vui mà cốt yếu là “khỏe để đi đường dài cùng Hội”.  Mô hình này hướng tới tạo điều kiện cho chị em toàn khu phố có sân chơi vui, lành mạnh, khỏe, đồng thời hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm cho nhau khi tham gia hoạt động Hội và phong trào phụ nữ địa phương.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI