Khi bị bạo lực hãy gọi điện đến số 0706.011.599

09/07/2019 - 16:20

PNO - Khi phát hiện các trường hợp bị bạo lực gia đình, người dân hãy gọi số 0706.011.599, Tổ Phản ứng nhanh phòng, chống bạo lực gia đình phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, sẽ đến ngay.

Hội LHPN phường Hòa Thạnh vừa phối hợp cùng với UBND phường ra mắt Tổ phản ứng nhanh phòng, chống bạo lực gia đình phường Hòa Thạnh.

Khi bi bao luc hay goi dien den so 0706.011.599
Ra mắt tổ phản ứng nhanh phòng, chống bạo lực gia đình

Tổ phản ứng nhanh hiện có chín thành viên đại diện chính quyền và các ban ngành đoàn thể như Hội Phụ nữ, Công an, Dân số kế hoạch hóa gia đình, các Chi hội phụ nữ các khu phố… Chị Lương Thị Thanh Vân - Phó Chủ tịch UBND phường - làm tổ trưởng.

Khi phát hiện hay nhận được thông tin các trường hợp bị bạo lực gia đình hay có nguy cơ bị bạo lực gia đình, các thành viên của Tổ sẽ tiếp cận, can thiệp, xử lý, hỗ trợ nạn nhân. Đối với các trường hợp ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, an toàn của nạn nhân, Tổ phối hợp các địa chỉ tin cậy cộng đồng để bố trí nơi tạm lánh.

Khi bi bao luc hay goi dien den so 0706.011.599
 

Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động truyền thông phòng chống bạo lực gia đình, các thành viên trong Tổ sẽ tổ chức các hoạt động truyền thông nâng cao kiến thức, kỹ năng phòng chống bạo lực gia đình trong cộng đồng dân cư, vận động các nguồn lực xã hội hóa hỗ trợ cho nạn nhân bị bạo lực.

Khi bi bao luc hay goi dien den so 0706.011.599
 

Tổ Phản ứng nhanh phòng, chống bạo lực gia đình được thành lập với hy vọng sẽ góp phần bảo vệ quyền và lợi ích của phụ nữ và trẻ em trong các trường hợp bị bạo lực gia đình cũng như có nguy cơ bị bạo lực gia đình.

Diễm Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI