Huyện Nhà Bè: Trao tặng 106 kg túi đựng rác thân thiện môi trường

13/09/2018 - 11:30

PNO - Chương trình trao tặng diễn ra tại buổi tập huấn “Tuyên truyền vận động không xả rác - phân loại rác tại nguồn" nhằm khuyến khích các tuyên truyền viên của Hội nêu gương trong công tác bảo vệ môi trường.

Ngày 12/9, Hội LHPN huyện Nhà Bè phối hợp cùng Hội LHPN TP.HCM tổ chức tập huấn chuyên đề về vai trò của Hội trong "Tuyên truyền vận động không xả rác - phân loại rác tại nguồn". Buổi tập huấn thu hút 106 chị là thường trực, cán bộ Hội, tuyên truyền viên, thành viên Câu lạc bộ Phụ nữ tham gia bảo vệ môi trường của 7 xã, thị trấn ở Nhà Bè.

Huyen Nha Be: Trao tang 106 kg tui dung rac than thien moi truong
Các dì, chị nhiệt tình trao đổi quan điểm, ý kiến về công tác bảo vệ môi trường tại địa phương.

Bà Trần Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM, báo cáo viên của lớp tập huấn - đã nêu lên thực trạng môi trường hiện nay cũng như tầm quan trọng của môi trường sống xung quanh đối với sức khỏe con người.

Qua đó, bà phân tích sâu, kỹ về vai trò của tổ chức Hội trong tuyên truyền vận động hội viên, phụ nữ giữ gìn vệ sinh, không xả rác, phân loại rác tại nguồn, nhằm góp phần xây dựng ý thức sống an toàn, thân thiện, lành mạnh với môi trường trong hội viên phụ nữ và người dân trên địa bàn.

Huyen Nha Be: Trao tang 106 kg tui dung rac than thien moi truong
Lớp tập huấn sôi nổi với những vấn đề thiết thân quanh cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình.

Buổi tập huấn diễn ra vô cùng sôi nổi, hào hứng với sự dẫn dắt của báo cáo viên, cùng sự nhiệt tình tham gia phát biểu của các cán bộ, hội viên xung quanh các vấn đề về bảo vệ môi trường và công tác truyền thông hiện nay.

Trân Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI