Huyện Nhà Bè: Tập huấn nghiệp vụ quản lý nguồn vốn Ngân hàng Chính sách - Xã hội

30/08/2018 - 07:00

PNO - Buổi tập huấn góp phần giúp các Tổ tiết kiệm và vay vốn thực hiện tốt và hiệu quả công tác quản lý nguồn vốn ủy thác Ngân hàng Chính sách xã hội trong thời gian tới.

Ngày 29/8, Hội LHPN Huyện Nhà Bè đã phối hợp cùng Ngân hàng Chính sách - Xã hội huyện (NH CSXH), Hội Nông dân Huyện, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh Huyện tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho Tổ tiết kiệm và vay vốn NH CSXH. Có 45 Tổ tiết kiệm và vay vốn của Hội cùng Thường trực Hội LHPN 7 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nhà Bè tham gia tập huấn.

Huyen Nha Be: Tap huan nghiep vu quan ly nguon von Ngan hang Chinh sach - Xa hoi
Thành viên các tổ tiết kiệm và vay vốn của Hội trên địa bàn huyện Nhà Bè lắng nghe hướng dẫn về quản lý nguồn vốn
Huyen Nha Be: Tap huan nghiep vu quan ly nguon von Ngan hang Chinh sach - Xa hoi
Ban tổ chức lớp tập huấn đã gửi nhiều tài liệu hướng dẫn cho các cán bộ, hội viên.

Tại chương trình, báo cáo viên Đoàn Hải Bình – tổ trưởng tổ tín dụng NH CSXH Huyện Nhà Bè đã triển khai các nội dung trong quy trình cho vay, quản lý nguồn vốn, ghi chép sổ sách, lưu trữ hồ sơ của các tổ tiết kiệm và vay vốn theo đúng quy định.

Ông cũng lưu ý một số nội dung về các chính sách liên quan đến tín dụng đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo, các đối tượng chính sách khác; hướng dẫn các phương pháp quản lý nguồn vốn ủy thác ngày càng hiệu quả hơn.

Thông qua buổi tập huấn, góp phần giúp các Tổ tiết kiệm và vay vốn thực hiện tốt và hiệu quả công tác quản lý nguồn vốn ủy thác Ngân hàng Chính sách xã hội trong thời gian tới.

Trân Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI