Huyện Cần Giờ: Lưới đánh cá, bố làm muối và xe gắn máy đến tay hội viên nghèo

22/12/2018 - 07:30

PNO - Những phương tiện mưu sinh như chiếc lưới đánh cá, bộ bố làm muối hay chiếc xe gắn máy chỉ với giá từ 10 đến 13 triệu 500 ngàn đồng, nhưng là cả một tài sản với những gia đình khó khăn.

Hội LHPN xã Long Hoà, huyện Cần Giờ vừa phối hợp cùng Đồn Biên phòng Long Hoà và Trạm Biên phòng cửa khẩu Hiệp Phước trao tặng 4 phương tiện mưu sinh cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Hoà, xã Lý Nhơn.

Huyen Can Gio: Luoi danh ca, bo lam muoi va xe gan may den tay hoi vien ngheo
Thời gian qua, Hội LHPN các xã, thị trấn ở Cần Giờ đã có nhiều hoạt động phối hợp tốt với các đơn vị bộ đội biên phòng, đặc biệt trong lĩnh vực chăm lo đời sống, chia sẻ khó khăn với người dân.

Quà tặng gồm 2 xe gắn máy, 1 chiếc lưới đánh cá và một bộ bố làm muối đã khiến các hội viên phụ nữ được trao quà vô cùng xúc động. Chia sẻ tại buổi lễ, cả bốn chị đều rưng rưng nước mắt vì mừng! Một điều rất thật: những phương tiện mưu sinh chỉ với giá từ 10 đến 13 triệu 500 ngàn đồng, nhưng là cả một tài sản với các gia đình khó khăn. 

Huyen Can Gio: Luoi danh ca, bo lam muoi va xe gan may den tay hoi vien ngheo
Các chị vui mừng nhận những phương tiện hỗ trợ mưu sinh.

Thời gian qua, Hội LHPN các cấp tại huyện Cần Giờ có nhiều hoạt động góp phần thực hiện tốt công tác chăm lo người nghèo, động viên hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình. Trong đó, việc tìm nhà hảo tâm, cơ quan, đơn vị trao tặng các phương tiện mưu sinh, làm “cần câu”, giúp phụ nữ thoát nghèo luôn được Hội quan tâm thực hiện.

Đại Dương - Bích Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI