Huyện Bình Chánh: Ra mắt cửa hàng liên kết thứ 23

04/09/2018 - 07:00

PNO - Các cửa hàng liên kết của Hội là những điểm bán hàng bình ổn giá giúp người tiêu dùng vùng nông thôn, ngoại thành tiếp cận với hàng hóa có chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Vừa qua, Hội LHPN huyện Bình Chánh đã phối hợp SaiGon Co.op khai trương Cửa hàng bách hóa Mười Thành - Co.op Smile do chị Nguyễn Thị Ngọc Thu, ở B13/8A ấp 2, xã Lê Minh Xuân làm chủ.

Đây là cửa hàng liên kết thứ 23 giữa Hội LHPN huyện Bình Chánh và Saigon Co.op, góp phần tạo nguồn thu nhập, việc làm cho hàng chục hộ gia đình và hội viên, phụ nữ. Cũng là điểm bán hàng bình ổn giá với hàng hóa có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Huyen Binh Chanh: Ra mat cua hang lien ket thu 23
Lễ khai trương cửa hàng.
Huyen Binh Chanh: Ra mat cua hang lien ket thu 23
Chị Nguyễn Thị Ngọc Thu - chủ cửa hàng liên kết thứ 23 (bên phải) - nhận quà và hoa chúc mừng lễ khai trương cửa hàng.  
Huyen Binh Chanh: Ra mat cua hang lien ket thu 23
 

Thời gian qua, nhằm giúp các cửa hàng nâng chất hoạt động, huyện Hội đã thành lập 3 tổ kiểm tra luân phiên tại các cửa hàng về cách sắp xếp hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh cửa hàng; kệ trưng bày hàng bình ổn, các mặt hàng bình ổn được bày bán; giá niêm yết; nguồn gốc xuất xứ hàng hóa…

Trong năm 2018, để giúp các chủ cửa hàng liên kết Saigon Co.op trao đổi kinh nghiệm bán hàng với nhau, huyện Hội đã tổ chức hội nghị chuyên đề “Giải pháp nâng cao chất lượng của các cửa hàng liên kết giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ và Saigon Co.op”. Đây cũng là dịp để các chủ cửa hàng trao đổi những khó khăn, đề xuất, được đại diện Hội LHPN huyện và Saigon Co.op trả lời, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc...

Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho hoạt động các cửa hàng liên kết, các xã, thị trấn trong huyện còn tổ chức nhiều hoạt động chuyên đề, hội thi, tọa đàm với chủ đề “Tự hào thương hiệu Việt” nhằm tuyên truyền, vận động người tiêu dùng hướng đến ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI