Huyện Bình Chánh: Hơn 150 hội viên tham gia Ngày Phụ nữ và pháp luật

12/11/2018 - 11:30

PNO - Chương trình nhằm hướng đến việc vận động các cơ sở, tổ chức, cá nhân tuân thủ pháp luật trong hoạt động nuôi giữ trẻ trên địa bàn huyện.

Ngày 11/11, Hội LHPN huyện Bình Chánh đã tổ chức Ngày Phụ nữ và pháp luật quý 4/2018. Hơn 150 dì, chị là cán bộ hội viên phụ nữ, chủ các điểm giữ trẻ, các bà mẹ có con dưới 6 tuổi tham dự. Hội LHPN huyện đã triển khai Quyết định 04/VBHN-BGDDT của Bộ Giáo dục và Đào tạo về ban hành Điều lệ trường Mầm non.

Huyen Binh Chanh: Hon 150 hoi vien tham gia Ngay Phu nu va phap luat
Việc mọi người dân, đặc biệt là các chủ cơ sở, điểm giữ trẻ hiểu biết và chấp hành Điều lệ trường Mầm non sẽ đảm bảo quyền được chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục tốt nhất của trẻ. 
Huyen Binh Chanh: Hon 150 hoi vien tham gia Ngay Phu nu va phap luat
Chương trình thu hút hàng trăm bà mẹ có con dưới 6 tuổi.

Là một địa bàn có tốc độ phát triển đô thị nhanh, với nhiều nhà máy, xí nghiệp và công ty trú đóng, Bình Chánh khá đông dân nhập cư vì vậy, nhu cầu trường lớp cho con em thuộc đối tượng này trở nên bức thiết. Nhiều điểm giữ trẻ mầm non tư thục mọc lên theo nhu cầu gửi con của người lao động nhập cư.

Thời gian qua, Hội LHPN huyện Bình Chánh đã phối hợp cùng ngành giáo dục huyện  tổ chức rất nhiều nội dung truyền thông để các chủ cơ sở, điểm giữ trẻ đảm bảo tổ chức mô hình nuôi dạy trẻ đúng quy định của ngành giáo dục cũng như tuân thủ đúng quy định pháp luật. Đồng thời hướng dẫn các bậc phu huynh kiến thức, kỹ năng chăm sóc, bảo vệ con em mình; đảm bảo cho trẻ được nuôi dạy và phát triển toàn diện.

Tinh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI