Hướng dẫn cách xếp vỏ hộp sữa giấy

27/04/2019 - 06:30

PNO - Vỏ hộp sữa sau khi sử dụng cần xếp gọn đúng cách để không gây ra tác dụng lên men sữa. Vỏ hộp sữa sẽ được các các cấp Hội và đơn vị thu gom tái chế thành các vật dụng hữu ích.

Với cách hướng dẫn tỉ mỉ, gần gũi, chị Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch Hội LHPN quận Gò vấp đã hướng dẫn người dân, cán bộ hội viên phụ nữ và các em học sinh cách xếp vỏ hộp sữa giấy đã qua sử dụng.

Theo đó, các hộp sữa giấy sau khi uống hết, chúng ta nhét phần ống hút vào bên trong vỏ hộp sữa, gỡ các tai vỏ sữa 2 bên và đáy hộp sữa, bóp dẹp vỏ hộp lại và dùng sticker dán vào phần lỗ ghim ống hút.

Thực hiện đúng các bước trên nhằm hạn chế không khí vào bên trong vỏ hộp, khiến sữa lên men gây ra mùi khó chịu. Các vỏ hộp sữa sau khi xếp gọn sẽ được các các cấp Hội và đơn vị thu gom để tái chế thành những vật dụng hữu ích.

Huong dan cach xep vo hop sua giay
Vỏ hộp sữa được thu gom tại ngày hội
Huong dan cach xep vo hop sua giay
 
Huong dan cach xep vo hop sua giay
 

Đó là các thông tin được Hội LHPN quận Gò Vấp truyền thông tại chương trình ngày hội thu gom vỏ hộp sữa giấy “Thứ 7 tái chế” ngày 20/4 vừa qua, góp phần hưởng ứng phong trào “Chống rác thải nhựa” năm 2019 .

Huong dan cach xep vo hop sua giay
Vỏ hộp sữa được tái chế thành những vật dụng hữu ích


D.Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI