Hơn 1,7 tỷ đồng cho 'Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình'

27/11/2019 - 12:00

PNO - Hơn 2.300 suất quà với tổng trị giá gần 1,7 tỷ đồng sẽ được Hội LHPN TP.HCM trao tặng trong dịp Tết cổ truyền sắp đến.

Hơn 2.300 suất quà với tổng trị giá gần 1,7 tỷ đồng sẽ được Hội LHPN TP.HCM trao tặng trong dịp Tết cổ truyền sắp đến, góp phần chăm lo cho cán bộ chi tổ Hội, hội viên, phụ nữ, phụ nữ khuyết tật, phụ nữ dân tộc, phụ nữ có đạo, nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; cán bộ chiến sĩ các đồn biên phòng, phụ nữ có chồng/con đang công tác tại biên giới, hải đảo… có điều kiện vui xuân trong những ngày tết.

Hoạt động chăm lo tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 sẽ có chủ đề “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình”. 

Hon 1,7 ty dong cho 'Xuan yeu thuong - Tet nghia tinh'

Bên cạnh việc tổ chức trao quà, Hội LHPN thành phố còn chỉ đạo cơ sở Hội tăng cường công tác tuyên truyền và định hướng tuyên truyền gắn với các hoạt động mừng xuân, mừng Đảng, các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; tuyên truyền giới thiệu những thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội nổi bật của thành phố đã đạt được trong năm 2019.

Từ nay đến Tết nguyên đán, các cấp Hội sẽ tập trung tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia tổng vệ sinh, dọn dẹp đường phố, cơ quan, nhà cửa sạch đẹp, đảm bảo mỹ quan đô thị, phòng chống cháy nổ, thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm... góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”.

Ban Thường vụ Hội LHPN TP.HCM yêu cầu hoạt động chăm lo và tổ chức đón tết cần đảm bảo mục tiêu “Tết đến với mọi người, mọi nhà” và phương châm “Vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm”. 

Thăng Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI