Hơn 1.000 hội viên, phụ nữ tham gia Ngày hội phụ nữ tự tin tiến bước

30/07/2016 - 19:06

PNO - Ngày 30/7, tại Sân vận động Quân Khu 7, hơn 1.000 HV, PN tham gia chương trình “Ngày hội phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước”. Chương trình do Hội LHPN Việt Nam phối hợp với nhãn hàng Ariel tổ chức.

Hon 1.000 hoi vien, phu nu tham gia Ngay hoi phu nu tu tin tien buoc
Hình ảnh tại ngày hội

Chương trình có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Mỹ Linh, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Phương Vy, ca sĩ Minh Hằng, hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Jennifer Phạm, Huy chương vàng Teakwondo Thế giới Châu Tuyết Vân, MC – diễn viên Đan Lê, ca sĩ Trọng Hiếu… Các HV, PN đã cùng tiến hành làm bẩn 100 chiếc áo trắng bằng các vết mực xanh, sốt thức ăn cà phê, nước trà… và thực hiện giặt áo với nước giặt, chỉ trong một bước giặt, tẩy sạch các vết bẩn. Hoạt động nhằm chứng minh công việc giặt giũ với công nghệ hiện đại đã không làm chị em mất nhiều thời gian và công sức nữa.

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Yến, Uỷ viên đoàn chủ tịch Trung ương Hội LHPN VN, chương trình Ngày hội Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước là một hoạt động nhằm hướng đến việc giải phóng phần nào sức lao động cho phụ nữ trong việc nội trợ ở gia đình.

Bà Yến nói: “Phụ nữ càng ngày càng có vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Với quỹ thời gian hạn hẹp, họ không chỉ lo giải quyết trách nhiện, trọng trách trong công việc mà còn phải đảm đương vai trò làm mẹ, làm vợ trong gia đình. Cùng với sự đồng hành của Ariel, chúng tôi đang đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ, thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ Việt Nam để chị em phụ nữ có thể tự tin tiến bước, vượt qua mọi thử thách để sống và cống hiến”.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI