Hội Nữ Trí thức TP.HCM: Trao học bổng 'Vì nữ sinh viên vượt khó, học giỏi'

09/09/2018 - 18:00

PNO - Từ năm 2016 - 2018, chương trình đã tổ chức 4 lần trao tặng học bổng, giúp 119 nữ sinh viên tiếp bước trên con đường học vấn với kỳ vọng các em sẽ trở thành những nữ trí thức trong tương lai.

Ngày 8/9, Hội Nữ Trí thức TP.HCM đã tổ chức lễ trao tặng học bổng “Vì nữ sinh viên vượt khó, học giỏi” lần thứ 4 cho 47 nữ sinh viên có thành tích học tập đạt loại giỏi của các trường đại học trên địa bàn thành phố.

Hoi Nu Tri thuc TP.HCM: Trao hoc bong 'Vi nu sinh vien vuot kho, hoc gioi'
Chia sẻ niềm vui với các nữ sinh viên được trao học bổng năm học 2018-2019.

Dịp này, Quỹ học bổng cũng báo cáo tổng kết 4 kỳ trao học bổng. Theo đó, từ năm 2016 - 2018, chương trình đã tổ chức 4 lần trao tặng học bổng, giúp 119 nữ sinh viên tiếp bước trên con đường học vấn.

Chương trình này nhằm khuyến khích, động viên các nữ sinh viên vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập, những em có kết quả học tập trung bình sẽ không được tiếp tục nhận học bổng ở các năm kế tiếp. Do vậy, trong số 24 sinh viên được nhận học bổng lần đầu (năm 2015) chỉ có 5 em được nhận học bổng 4 năm liên tiếp.

Trước đó, ngày 7/9, Hội Nữ Trí thức TP.HCM đã phối hợp cùng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức hội thảo khoa học: "Đào tạo phát triển nguồn nhân lực trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 - nhìn từ quan điểm giới". Hội thảo đã ghi nhận nhiều ý kiến khoa học với những kiến nghị cụ thể.

Thăng Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI