Hội LHPN TP.HCM tiếp Tổng Lãnh sự quán Cuba

25/09/2019 - 16:22

PNO - Ngày 25/9, bà Indira Lopez Argulelles - Tổng Lãnh sự quán Cuba tại TP.HCM cùng đoàn đã đến thăm và làm việc với Hội LHPN TP.HCM.

Dự buổi tiếp có bà Lâm Thị Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN TP.HCM, bà Phan Thị Bích Hường - Giám đốc Nhà Văn Hóa Phụ nữ TP.HCM, cùng  một số cán bộ Văn phòng Hội LHPN TP.HCM. 

Trao đổi với đoàn, bà Indira Lopez Argulelles - Tổng Lãnh sự quán Cuba tại TP.HCM đã thông tin một số tình hình kinh tế - chính trị - xã hội của Cuba cùng với những chính sách đổi mới của Cuba trong lĩnh vực kinh tế nhằm thu hút nhà đầu tư nước ngoài.

Hoi LHPN TP.HCM tiep Tong Lanh su quan Cuba
Lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM tiếp đoàn Tổng Lãnh sự quán Cuba

Khẳng định mối quan hệ thân thiết, hữu nghị lâu đời giữa Việt Nam - Cuba nói chung, mối quan hệ giữa Hội LHPN TP.HCM với Liên đoàn Phụ nữ Cuba nói riêng, bà Lâm Thị Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN TP.HCM, chia sẻ, đồng cảm với những thuận lợi, khó khăn cũng như nỗ lực đổi mới mà Cuba đã và đang thực hiện. 

Hoi LHPN TP.HCM tiep Tong Lanh su quan Cuba
Bà Indira Lopez Argulelles - Tổng Lãnh sự quán Cu ba tại TP.HCM (áo trắng) trao đổi với đoàn Hội LHPN TP.HCM

Về phía Hội LHPN TP.HCM, bà Hoa cho biết, Hội có Hội Nữ doanh nhân TP.HCM là đơn vị trực thuộc, cũng sẽ tạo cơ hội để được chia sẻ những thông tin về tình hình đất nước Cuba hiện tại, đồng thời tạo điều kiện để các nữ doanh nhân được tiếp cận, trao đổi tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Cuba. 

Tại buổi trao đổi, hai bên thống nhất sẽ phối hợp để lãnh sự Cuba có thể tìm hiểu về những mô hình phụ nữ khởi nghiệp mà Hội đang thực hiện. Đồng thời, Tổng Lãnh sự quán Cuba sẽ phối hợp với Hội tổ chức buổi gặp gỡ trao đổi thông tin với cán bộ hội viên phụ nữ, nhân dịp 20/10 tới, dự kiến tổ chức tại Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.HCM.

Hoài An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI