Hội LHPN TP chúc mừng ni sư Phật giáo TP.HCM

09/11/2017 - 15:12

PNO - Đoàn công tác gửi lời chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo TP.HCM nhiệm kỳ 2017 - 2022, chúc mừng sự thành công của Đại hội Giáo hội Phật giáo TP.HCM lần thứ IX.

Ngày 9/11, đoàn công tác Hội LHPN TP.HCM do bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - chủ tịch Hội dẫn đầu, đã đến thăm hỏi và gửi lời chúc mừng các ni sư vừa được suy cử vào Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo TP.HCM nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đoàn cũng chúc mừng sự thành công của Đại hội Giáo hội Phật giáo TP.HCM lần thứ IX vừa kết thúc tốt đẹp.

Hoi LHPN TP chuc mung ni su Phat giao TP.HCM
Lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM trao tặng lẵng hoa chúc mừng hai ni sư tại Học viện Phật giáo Việt Nam - TP.HCM

Được biết, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo TP.HCM nhiệm kỳ mới có 83 thành viên, trong đó có 10 vị ni sư. TP.HCM hiện có trên 11 ngàn tăng - ni, ni sư chiếm khoảng 55%.

Hoi LHPN TP chuc mung ni su Phat giao TP.HCM
Một góc Học viện Phật giáo Việt Nam - TP.HCM.

Tại Học viện Phật giáo Việt Nam - TP.HCM (cơ sở 2 đóng tại xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM), bà Nguyễn Thị Ngọc Bích đã ân cần gửi lời thăm hỏi, chúc mừng hai tì kheo ni cùng mang pháp danh Thích Như Nguyệt (tiến sĩ phật học, giảng viên học viện) vừa được suy cử vào Ban trị sự Giáo hội, chúc hai ni sư luôn mạnh khỏe.

Hội LHPN TP luôn tin tưởng và kỳ vọng vào sự đóng góp tích cực, thiết thực và ý nghĩa của các ni sư cũng như Giáo hội vào công tác Phật sự và thế sự, phong trào “tự rèn luyện” trong giới nữ tu do Hội LHPN TP.HCM phát động, cũng như vì sự phát triển của giới nữ nói chung.

Hoi LHPN TP chuc mung ni su Phat giao TP.HCM
Vườn rau thủy sinh tại Học viện

Học viện Phật giáo Việt Nam  hiện có gần 900 tăng - ni sinh theo tu học, trong đó 2/3 là ni sinh.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm hỏi, chúc mừng các ni sư: Thích Như Châu, Thích Thánh Tâm, Thích Như Hiền và Thích Nữ Như Ngọc.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI