Hội LHPN quận Gò Vấp họp mặt gia đình cán bộ hội

13/10/2016 - 18:54

PNO - Chiều 12/10, Hội LHPN quận Gò Vấp đã tổ chức buổi giao lưu gia đình thường trực 22 cơ sở Hội với chủ đề “Khi vợ tôi là cán bộ Hội”.

Trong không khí ấm áp, thân tình những người chồng có vợ là cán bộ Hội đã chia sẻ về sự phân công lao động gia đình, sự cảm thông, thấu hiểu tạo điều kiện để các chị hoàn thành tốt công tác xã hội và vai trò đối với gia đình.

Hoi LHPN quan Go Vap hop mat gia dinh can bo hoi
Không khí thân tình, ấm áp của buổi họp mặt.
Hoi LHPN quan Go Vap hop mat gia dinh can bo hoi
Bà Trần Thị Thanh Nhàn – UVBTV – Trưởng ban Dân vận Quận ủy trao quà cho Chủ tịch Hội những nhiệm kỳ trước.

Anh Hoàng Đăng Ván, chồng chị Hà Thị Diệu Thúy, Chủ tịch Hội PN phường 3 chia sẻ: “Tôi làm trong quân đội nên đi suốt. Đến lúc cô ấy về làm công tác hội cũng đi rất nhiều, cả những ngày nghỉ. Tôi đã từng khuyên cô ấy nên lùi lại, về lo cho gia đình chứ hai vợ chồng cứ theo công việc xã hội, đến khi nhìn lại con cái chẳng đâu vào đâu cả, điều đó không ổn. Nhưng rồi cô ấy yêu công việc. Tôi chấp nhận và cố gắng để dung hòa cuộc sống. Những ngày cô ấy có công tác, hay tham gia những khóa học kỹ năng, tôi về nhà có gì ăn nấy, không nề hà việc chăm sóc con, sẵn sàng lau nhà rửa bát. Tôi nghĩ sự sẻ chia đó sẽ giúp cô ấy yên tâm hoàn thành công tác xã hội để thực hiện tốt vai trò đối với gia đình”.

Hoi LHPN quan Go Vap hop mat gia dinh can bo hoi
Giao lưu chia sẻ “Khi vợ tôi là cán bộ Hội”.
Hoi LHPN quan Go Vap hop mat gia dinh can bo hoi
Bà Trương Thị Tuần, Nguyên Chủ tịch Hội LHPN nhiệm kỳ 4, 5 với đôi lời chia sẻ, nhắn nhủ đến các cán bộ Hội đương nhiệm.

Còn anh Vũ Văn Thích, chồng chị Lê Thị Dần, Chủ tịch Hội PN phường 6 thì tâm sự: “Lúc đầu tôi không hiểu rõ công việc của cô ấy nên đôi lúc cũng bực vì mình bận tối mặt mà cô ấy không đón con được. Khi tôi hiểu cô ấy cũng rất vất vả trong công tác xã hội nên cố gắng chia sẻ việc nhà. Hồi trước tôi có biết nấu cơm nước gì đâu. Cũng do cô ấy đi quá mà tôi tiến bộ lên nhiều”.

Hoi LHPN quan Go Vap hop mat gia dinh can bo hoi
Ni sư Thích Nữ Minh Liên đại diện trao sổ tiết kiệm cho các cán bộ Hội có hoàn cảnh khó khăn.

Để động viên và sẻ chia cùng những cán bộ Hội chuyên trách có hoàn cảnh khó khăn nhưng có đóng góp tích cực cho phong trào quận, Hội LHPn Q. Gò Vấp đã tặng 7 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 2 triệu đồng cho 7 chị.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI