Hóa thân thành nữ du kích Củ Chi

16/06/2019 - 12:34

PNO - Để có được những động tác đội ngũ đều và đẹp, kỹ thuật tháo ráp súng nhanh và đúng yêu cầu, các cơ sở Hội đã dành hơn một tuần để tập luyện và thực hành.

Tại Huyện đội Củ Chi, 400 cán bộ hội viên phụ nữ được trải nghiệm, hóa thân thành những nữ du kích Củ Chi năm xưa trong chương trình Dấu ấn lịch sử – "Tự hào truyền thống – Vững bước tiến lên", ngày 15/6. 

Hoa than thanh nu du kich Cu Chi
Các động tác biểu diễn tay không được đánh giá đều và khớp nhạc

Trước chương trình, Hội LHPN huyện Củ Chi cùng cán bộ hội viên đã đến đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm Mẹ VNAH, Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Nguyễn Thị Rành.

Tại ngày hội, các cơ sở Hội được chia thành 3 cụm tham gia tập và biểu diễn đội ngũ tay không đi đều. Các cơ sở Hội tham gia các phần thi: tháo ráp súng và trang trí khăn tay.

Hoa than thanh nu du kich Cu Chi
Phần thi tháo ráp súng.

Sau hơn một tuần tập luyện, các động tác đi đều biểu diễn đội ngũ được đánh giá cao, đi đều và khớp nhạc. 

Hoa than thanh nu du kich Cu Chi
 

Với thời gian 101 giây, Hội LHPN xã Hòa Phú hoàn thành phần thi tháo ráp súng và đạt giải nhất hội thi. Hội LHPN xã Phước Hiệp đạt giải nhì và Hội LHPN xã Tân Thạnh Tây đạt giải 3.

Sau phần thi tháo ráp súng, các dì, chị được thử thách với phần thi trang trí khăn tay. Trong thời gian 60 phút, mỗi đơn vị gồm 2 thí sinh thêu chữ, thêu hoa, hình tùy ý  tưởng trang trí  trên nền vải trắng, kích thước 40cm x 40cm do Ban tổ chức cung cấp.

Hoa than thanh nu du kich Cu Chi
Các dì, chị tỉ mỉ trang trí chiếc khăn tay.

Kết quả, chị Trịnh Thu Hằng, đơn vị Hội LHPN xã Tân Thông Hội đạt giải nhất. Giải nhì thuộc về chị Nguyễn Hoàng Duyên, Hội LHPN xã An Nhơn Tây, giải 3 thuộc về chị Nguyễn Thanh Vân, Hội LHPN xã Phước Hiệp.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 14 giải khuyến khích cho các đội ở cả 2 phần thi tháo ráp súng và trang trí khăn tay, tặng giấy khen cho 3 cụm Hội cơ sở tham gia phần biểu diễn đội ngũ tay không đi đều.

Hoa than thanh nu du kich Cu Chi
 
Hoa than thanh nu du kich Cu Chi
 


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI