H.Bình Chánh: Giải 'bài toán khó' – quản lý và thu hút hội viên

27/07/2018 - 07:55

PNO - Hội nghị đã ghi nhận hàng chục lượt ý kiến tâm huyết và thẳng thắn của cán bộ, hội viên, chỉ ra cái được và chưa được trong công tác quản lý, thu hút hội viên tại H.Bình Chánh trong thời gian qua.

Ngày 25/7, tại hội trường UBND xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, hơn 130 cán bộ, hội viên nòng cốt đã tham dự hội nghị chuyên đề “Nâng cao chất lượng công tác quản lý và thu hút hội viên tham gia hoạt động Hội” năm 2018 do Hội LHPN H.Bình Chánh tổ chức. Hội nghị nhằm đánh giá thực trạng công tác quản lý và thu hút hội viên tham gia hoạt động Hội trên địa bàn huyện trong thời gian qua.  Đề xuất các giải pháp, cách thực hiện nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý và thu hút đông đảo hội viên tham gia hoạt động Hội cả về số lượng và chất lượng.

H.Binh Chanh: Giai 'bai toan kho' – quan ly va thu hut hoi vien
Hơn 130 dì, chị là cán bộ, hội viên nòng cốt tham dự hội nghị chuyên đề sáng 25/7.

Được biết từ đầu năm 2018 đến nay, toàn H.Bình Chánh đã kết nạp mới 531 hội viên, nâng tổng số hội viên là 39.667 chị đang sinh hoạt tại 106 ấp/khu phố, 7 Hội Phụ nữ chợ và 3 chi hội nữ công nhân. Hội LHPN huyện có nhiều mô hình đa dạng để tập hợp, thu hút hội viên. Tuy nhiên, trong công tác xây dựng tổ chức Hội vẫn luôn gặp những khó khăn, đặc biệt là công tác quản lý và thu hút hội viên tham gia hoạt động Hội trên địa bàn dân cư luôn có nhiều biến động với nhiều nhà trọ, lao động nhập cư...

H.Binh Chanh: Giai 'bai toan kho' – quan ly va thu hut hoi vien
 
H.Binh Chanh: Giai 'bai toan kho' – quan ly va thu hut hoi vien
Các dì, chị thẳng thắn bày tỏ ý kiến về thực trạng công tác quản lý và thu hút hội viên ở địa phương mình.

Hội nghị đã ghi nhận hàng chục lượt ý kiến đầy tâm huyết và thẳng thắn của cán bộ, hội viên, chỉ ra cái được và chưa được trong công tác quản lý và thu hút hội viên tại H.Bình Chánh trong thời gian qua. Các chị kiến nghị Hội cần tổ chức nhiều hơn các buổi sinh hoạt chuyên đề theo nhóm đối tượng khác nhau; chú trọng cho các hoạt động an sinh xã hội, đồng hành cùng phụ nữ trên bước đường mưu sinh; nghiên cứu sân chơi cho các nữ thanh, nữ trí thức; duy trì mô hình Chi hội chủ động công tác gắn với nội dung cuộc vận động xây dựng "Gia đình 5 không, 3 sạch”…

H.Binh Chanh: Giai 'bai toan kho' – quan ly va thu hut hoi vien
Hội viên kiến nghị Hội cần đa dạng nội dung và tăng cường thêm các buổi sinh hoạt chuyên đề cho từng nhóm đối tượng phụ nữ khác nhau.


Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI