Hành trang nào cho các đôi bạn trẻ bước vào cuộc sống hôn nhân

28/05/2019 - 06:00

PNO - Hơn 110 cặp thanh niên tham vừa được cấp giấy chứng nhận tham gia lớp tiền hôn nhân do Hội LHPN huyện Củ Chi tổ chức ngày 25 và 26/5.

Các giai đoạn của cuộc sống hôn nhân, bình đẳng giới trong gia đình, chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân, kiến thức pháp luật về hôn nhân là 4 chuyên đề được chị Lê Thị Phương Hồ, Chủ tịch Hội LHPN huyện và Bác sĩ Trương Tấn Hùng, chuyên khoa 1, Phó trưởng phòng Y tế huyện Củ Chi, chia sẻ cho hơn 110 đôi bạn trẻ chuẩn bị bước vào hôn nhân.

Hanh trang nao cho cac doi ban tre buoc vao cuoc song hon nhan
Trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp tiền hôn nhân cho các đôi bạn trẻ

Để có cuộc sống hôn nhân bền vững, hạnh phúc, các bạn trẻ cần chuẩn bị hành trang trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Trong đời sống hôn nhân, khó tránh khỏi chuyện“Cơm không lành, canh không ngọt”. Để hạnh phúc không bị đổ vỡ vì một phút nóng giận, các bạn trẻ đã được các báo cáo viên chia sẻ cách giải quyết mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng, dung hòa các mối quan hệ giữa gia đình và công việc, kỹ năng quản lý kinh tế, phân công lao động và tổ chức cuộc sống gia đình.

Hanh trang nao cho cac doi ban tre buoc vao cuoc song hon nhan
Rất đông nam nữ thanh niên tham gia lớp tiền hôn nhân

Ngoài ra, các bạn trẻ cũng được trang bị cho mình những kiến thức quan trọng về sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, chế độ dinh dưỡng tiền hôn nhân, đảm bảo tốt sức khỏe để có cuộc sống hạnh phúc.

Lớp tập huấn là điều kiện để các đôi bạn trẻ có thêm hành trang, kiến thức, đủ tự tin xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI