H. Bình chánh: phụ nữ tham gia nhiều hoạt động giữ gìn an ninh trật tự xã hội

18/12/2016 - 11:04

PNO - Chiều 16/12, Hội LHPN H. Bình Chánh, TP.HCM đã tổ chức sơ kết các mô hình phụ nữ tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện.

Chiều 16/12, Hội LHPN H. Bình Chánh, TP.HCM đã tổ chức sơ kết các mô hình phụ nữ tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông (TT ATGT) trên địa bàn huyện.

Theo đó, trong năm 2016, Hội LHPN các xã, thị trấn đã có rất nhiều mô hình, sáng kiến trong việc vận động HV PN tham gia giữ gìn TT ATGT như phát tờ rơi, phiếu bướm, tuyên truyền đến hộ gia đình, phụ nữ cam kết nhắc nhở con em tuân thủ luật ATGT đường bộ, đội nón bảo hiểm khi đi ra đường, vận động nhau không bày hàng quán, mua bán lấn chiếm lòng lề đường… Dịp này, Hội LHPN huyện đã khen thưởng 10 tập thể và 19 cá nhân có nhiều sáng kiến, mô hình hiệu quả.

H. Binh chanh: phu nu tham gia nhieu hoat dong giu gin an ninh trat tu xa hoi
Khen thưởng các tập thể có nhiều thành tích trong việc giữ gìn TT ATGT huyện Bình Chánh 2016.

Trước đó, Hội LHPN huyện cũng đã tổ chức Hội nghị triển khai chương trình Phòng, chống mua bán người giai đoạn 2016-2020 của Chính Phủ với sự tham dự của 170 cán bộ, hội viên nòng cốt trên địa bàn huyện.

H. Binh chanh: phu nu tham gia nhieu hoat dong giu gin an ninh trat tu xa hoi
Các HV, PN nghe triển khai chương trình Phòng, chống mua bán người giai đoạn 2016-2020 của Chính Phủ.

Ông Đặng Thành Danh, Phó đội trưởng Đội Hình sự Công an huyện đã thông tin về tình hình mua bán người xảy ra trong cả nước và địa bàn TP.HCM trong thời gian qua. Đồng thời, triển khai những chủ trương của Đảng và nhà nước ta trong công tác Phòng, chống mua bán người giai đoạn 2016-2020, trong đó nhấn mạnh vai trò của tổ chức Hội cùng những CB, HV nòng cốt.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI