Đưa Báo Hội đến với mọi người

30/04/2019 - 18:00

PNO - Để “Báo Hội đến với mọi người”, mỗi Hội LHPN phường vận động ít nhất 01 quán café có đăng ký điểm sáng văn hóa đăng ký thường xuyên báo Phụ nữ để phục vụ khách hàng.

Mỗi Hội LHPN phường vận động ít nhất 01 quán café có đăng ký điểm sáng văn hóa đăng ký thường xuyên báo Phụ nữ để phục vụ khách hàng; vận động các Câu lạc bộ, đội, nhóm dưỡng sinh đăng ký mua và đọc báo Hội sau buổi tập; hướng dẫn chi Hội trích 01 phần quỹ thu được từ mô hình “Phụ nữ vì môi trường xanh” đặt mua  ít nhất 01 tờ báo Phụ nữ/tuần để sinh hoạt tại chi Hội hoặc tặng các cá nhân tích cực tham gia đóng góp rác tái chế bán gây quỹ hoạt động của chi Hội. Đây là nội dung Hội nghi chuyên đề do Hội LHPN quận Tân Phú tổ chức vào ngày 26/4 vừa qua.

 Dua Bao Hoi den voi moi nguoi
 

Hội phụ nữ các phường cho biết đã triển khai vận động tại một số điểm, quán cafe và các điểm sáng văn hóa và các câu lạc bộ, tổ nhóm phụ nữ, trong đó ưu tiên các câu lạc bộ dưỡng sinh, câu lạc bộ khỏe, đẹp và nhận được sự đồng tình thực hiện. Tuy nhiên, một số điểm sáng văn hóa, quán cafe không đăng ký đặt mua báo thông qua kênh Hội mà thường tự mua báo ở các sạp báo hoặc đã có đơn vị giao báo trước đó.

Từ thực tế trên, chị Đặng Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội LHPN quận tiếp tục chỉ đạo: Hội phụ nữ các phường cần tiếp tục rà soát các sạp báo trên địa bàn phường, người giao báo hỗ trợ cho các điểm đăng ký đặt báo Hội, hướng dẫn và bố trí đặt kệ báo, bảng tên để người dân dễ nhìn thấy cũng như dễ dàng tìm đến đọc báo Hội – Báo Phụ nữ TP.HCM.

Đây sẽ là một kênh tuyên truyền thông tin chính thống từ cơ quan ngôn luận của Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố hồ Chí Minh, góp phần trang bị thêm thông tin, kiến thức bổ ích từ Báo Hội đến với người dân.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI