Đám cưới tập thể, cô dâu chú rể được quá nhiều quà

20/08/2019 - 21:44

PNO - Tại lễ cưới tập thể lần này, mỗi cặp đôi sẽ được hỗ trợ trọn gói tiệc cưới, miễn phí chụp hình cưới, nhẫn cưới, ảnh cưới, quay phim, trang điểm; được trao 12 tặng phẩm và tham gia chương trình “Hạnh trình hạnh phúc”…

Ngày 18/8, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM đã công bố chương trình lễ cưới tập thể lần thứ 12.

Lễ cưới tập thể lần này sẽ diễn ra vào ngày 2/9/2019 tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa. Lễ cưới tập thể nhằm mục đích tuyên truyền thực hiện nếp sống văn minh, tiết kiệm và chăm lo đời sống cho thanh niên, đặc biệt là thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tôn vinh những nét đẹp truyền thống của Lễ cưới Việt Nam.

Dam cuoi tap the, co dau chu re duoc qua nhieu qua
Các cặp đôi cùng tham gia buổi họp báo
Dam cuoi tap the, co dau chu re duoc qua nhieu qua
 

Các cặp đôi tham gia chương trình sẽ được hỗ trợ trọn gói tiệc cưới, miễn phí chụp hình cưới, ảnh cưới, nhẫn cưới, quay phim, trang điểm…

Như thông lệ, Ban Tổ chức còn trao tặng 10 xe đạp và 5 căn phòng mơ ước cho những cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Ngoài ra, để đánh dấu kỷ niệm 12 năm tổ chức chương trình Lễ cưới tập thể, mỗi  cặp đôi còn nhận được 12 món quà thiết thực để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân.

Sau lễ cưới vào ngày 23/09/2019, 100 cặp đôi sẽ tham gia chương trình “Hành trình hạnh phúc” tại HappyLand do Khu Du lịch HappyLand hỗ trợ.

Khác với mọi năm, năm nay, 100 cặp đôi không chỉ là cư dân TP.HCM mà còn đến từ các khu vực lân cận như Bến Tre, Long An... Đa số các cặp đôi là công nhân sản xuất, lao động tự do và người khuyết tật sống với nhau nhưng không đủ điều kiện kinh tế để tổ chức đám cưới.

Dam cuoi tap the, co dau chu re duoc qua nhieu qua
GS-TS Nguyễn Khắc Thuần trao đổi cùng các bạn trẻ về những kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc.
Dam cuoi tap the, co dau chu re duoc qua nhieu qua
 

Trong buổi họp báo, các đôi bạn trẻ đã được nghe Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Khắc Thuần chia sẻ về kỹ năng “Xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Theo ông, để kết hôn hạnh phúc bền lâu cái quan trọng là phải có tình yêu. Bất chấp gia cảnh như thế nào, tuổi tác ra sao, ngoại hình, vẻ bề ngoài như thế nào thì mỗi người đều cần có một tình yêu sâu sắc, vững bền để đảm bảo bước vào hành trình hôn nhân.

Ông cũng nhắc các đôi bạn trẻ: Hành trình hôn nhân sẽ rất dài nên sẽ là một cuộc điều chỉnh và thích ứng, mà trong đó, trước tiên mỗi người hãy điểu chỉnh chính mình, đừng đòi hỏi bạn đời thay đổi trước. Nắm được “nguyên tắc” này, các bạn sẽ yêu thương, nhường nhịn và thật sự đỡ bước nhau trên hành trình hạnh phúc.

QUYÊN ĐINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI