Đảm bảo điện an toàn, ổn định cho mùa lễ hội

22/02/2019 - 18:00

PNO - Nhằm đảm bảo điện phục vụ các mục tiêu kinh tế - chính trị - xã hội và đặc biệt là trong những ngày hội tuyển quân vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã đảm bảo cung cấp và an toàn điện.

Nhờ sự nỗ lực âm thầm đó của các công nhân, kỹ sư toàn ngành điện, các hội trại tòng quân trên toàn thành phố đã diễn ra tốt đẹp, mang lại không khí tươi vui, tạo sân chơi, giao lưu cho các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trước ngày lên đường.

Dam bao dien an toan, on dinh cho mua le hoi

 

Ngay sau kỳ nghỉ tết, Tổng giám đốc Tổng công ty đã có công điện gửi các đơn vị thành viên, yêu cầu bắt tay ngay vào công việc, tổ chức giải quyết nhanh các dịch vụ khách hàng, không được chậm trễ. Như vậy, tiếp nối kỳ nghỉ tết nguyên đán Kỷ Hợi (từ ngày 2/2 - 10/2/2019, tức từ ngày 28 tháng Chạp năm Mậu Tuất đến hết ngày mồng 6 tết Kỷ Hợi), ngành điện thành phố đã thực hiện tốt các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho người dân thành phố vui xuân, bám sát và thực hiện thắng lợi chỉ đạo chung của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Thực hiện chỉ đạo này, các công ty điện lực và đơn vị thành viên đã triển khai ngay công tác như thường ngày. Tại quầy giao dịch của các công ty, các giao dịch viên đã đón những vị khách đầu tiên của năm mới thực hiện các giao dịch như: đóng tiền điện, làm thủ tục sang tên đồng hồ điện… Tại các phòng đội, toàn thể cán bộ, người lao động đã bắt tay ngay vào công việc từ xử lý thông tin từ Trung tâm chăm sóc khách hàng, lấy dữ liệu từ hệ thống đo xa, đến việc triển khai công tác bảo trì, sửa chữa ngoài hiện trường.

Được biết, năm 2019 này, với chủ đề “Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và chất lượng dịch vụ khách hàng”, ngành điện thành phố sẽ đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, chất lượng điện năng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thành phố. Cơ bản về trước 1 năm tất cả các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính EVN giao đến năm 2020 theo kế hoạch 5 năm giai đoạn 2016 - 2020.

Theo đó, Tổng công ty điện lực TP.HCM sẽ hiện đại hóa công tác quản lý vận hành hệ thống điện, đảm bảo tất cả các dịch vụ khách hàng đạt yêu cầu dịch vụ trực tuyến cấp độ 4; ứng dụng có hiệu quả các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào tất cả các lĩnh vực hoạt động của tổng công ty; đảm bảo hiệu quả, tiến độ, chất lượng các công trình đầu tư xây dựng, đặc biệt là các công trình lưới điện trọng điểm; đảm bảo kinh doanh có lợi nhuận, bảo toàn và phát triển vốn; tiếp tục quá trình tái cơ cấu, sắp xếp, đổi mới doanh nghiệp, hoàn thiện bộ máy tổ chức để phát triển bền vững; phát huy văn hóa doanh nghiệp, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

Nâng cao chất lượng cấp ủy, cán bộ, nhất là người đứng đầu gắn với trách nhiệm nêu gương; tăng cường ngăn chặn, đẩy lùi biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong cán bộ, đảng viên.

Để được hỗ trợ giải đáp thêm thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty điện lực TP. HCM qua số điện thoại 

Đại Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI