Bế bạn gái vứt vào bụi rậm: “Do em yêu cô ấy quá…”

18/10/2015 - 10:11

PNO - Tại cơ quan công an, Sang tỏ ra lì lợm và lý giải hành động của mình là do tình yêu mù quáng làm mờ đi lý trí.

Sáng ngày 18/10, lãnh đạo công an Q.9 – TP.HCM vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án Lê Thanh Sang (18 tuổi) và đồng phạm tạt a-xít 2 nữ sinh vào trưa ngày 15/10.

Bước đầu, Sang đã khai nhận là chủ mưu trong vụ việc, để thực hiện ý đồ trả thù tình, Sang đã rủ thêm một người bạn tham gia.

Ngay sau khi phát hiện ra người bạn gái tên Hà rời khỏi trường học, Sang và đồng phạm đã bám theo chờ cơ hội ra tay. Để không bị phát hiện, Sang mượn chiếc áo khoác của đồng phạm mặc vào để bạn gái không thể nhận ra mình.

Be ban gai vut vao bui ram: “Do em yeu co ay qua…”
Đối tượng Lê Thanh Sang tại cơ quan công an.

Mặc dù vậy, Sang vẫn không qua mắt được cơ quan chức năng. Tại cơ quan công an, Sang khai: "Do em yêu quá mà cô ấy không đón nhận, em nghĩ là em không yêu được thì... đạp đổ”.

Trong khi đó, nạn nhân Hà vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Vết thương do a-xít gây ra khiến tinh thần Hà trở nên hoảng loạn, gặp người lạ Hà vẫn tỏ ra sợ sệt, không muốn tiếp xúc.

Kể về chuyện tình của Hà với Sang, người nhà nạn nhân cho biết, cả hai nảy sinh tình cảm khi học chung trường Cao đẳng trên địa bàn. Sang là người hiền lành, ít nói, rất biết quan tâm chăm sóc người yêu. Chỉ có điều, Sang hay ghen tuông vô cớ, mỗi lần như thế Sang không còn là chính mình.

Đến tháng 9/2015, Hà chủ động chia tay nhưng Sang không chấp nhận nên tìm mọi cách níu kéo. Sang còn dọa tung clip nóng giữa hai người lên mạng.

Thậm chí, có lần Sang còn ép Hà ra bãi đất vắng đòi quan hệ. Chỉ khi Hà quỳ lạy van xin, Sang mới bế cô vứt vào bụi rậm rồi bỏ đi.

Thời gian sau đó, Hà tìm mọi cách tránh mặt. Còn Sang luôn sống trong tâm trạng cùng quẫn và tìm cách trả thù.

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI